Venom 3 tiết lộ tiêu đề chính thức, thời gian ra mắt sớm hơn 2 tuần

Phần thứ 3 của loạt phim Venom được cho biết sẽ có tên gọi Venom: The Last Dance, hiện đang ấn định ra mắt vào mùa thu năm nay.

Phim đoạt giải tại LHP Cannes của Trần Anh Hùng dự kiến ra rạp Việt vào tháng 03 tới

Bộ phim The Taste of Things của đạo diễn gốc Việt Trần Anh Hùng hiện được cho biết sẽ sớm cập bến rạp chiếu phim trong nước, thông qua nhà phát hành CJ ENM

Bom tấn Mickey 17 của Bong Joon-ho có ngày phát hành mới vào năm 2025

Dự án điện ảnh được mong đợi Mickey 17 có sự tham gia của Robert Pattinson và là bom tấn khoa học giả tưởng do đạo diễn từng đoạt giải Oscar Bong Joon-ho thực hiện, đã được dời đến mùa xuân năm sau.

Mickey 17 23:51 21/02/24
Những dự án hoạt hình đáng được mong chờ sẽ ra mắt trong năm 2024

Năm 2024 chứng kiến sự trở lại của nhiều thương hiệu hoạt hình ăn khách từ Hollywood cũng như thị trường Nhật Bản. Những cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Thám tử lừng danh Conan, Moana 2, Inside Out 2 hay Despicable Me 4...

Lịch phát hành15:06 18/02/24
Taylor Swift: The Eras Tour sẽ phát trực tuyến độc quyền trên Disney+ vào tháng 3

Bộ phim tài liệu hòa nhạc đình đám của Taylor Swift sẽ chính thức ra mắt trong tháng 3 tới trên dịch vụ trực tuyến của Disney+ sau khi kiếm được hơn 260 triệu USD tại phòng vé.

Phần phim mới trong loạt Jurassic World được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2025

Rất nhanh sau những thông báo gần đây, Universal Pictures đã thông báo về thời điểm ra mắt cho phần phim mới thuộc thế giới khủng long giả tưởng của hãng. Bộ phim hiện chưa rõ tiêu đề, đang có ngày phát hành vào mùa hè năm tới.

Lịch phát hành14:14 06/02/24
Oppenheimer, Turning Red và nhiều phim Hàn quay trở lại rạp chiếu trong dịp đầu năm mới

Hàng loạt dự án điện ảnh ấn tượng đang được các nhà rạp trong nước ấn định lịch chiếu lại trong dịp đầu năm mới 2024. Trong số đó có nhiều tác phẩm mới chỉ ra mắt cách đây không lâu như Cô giáo em là số 1, Người Vợ Cuối Cùng...

Lịch phát hành10:55 19/01/24
Bốn phim Việt đối đầu tại rạp trong dịp Tết Nguyên Đán 2024

Bốn dự án phim với bốn đề tài và chất liệu khác nhau dự kiến sẽ mang đến bức tranh nhiều màu sắc cho điện ảnh Việt trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 sắp tới đây.

Lịch phát hành15:37 11/01/24
Hàng loạt nhượng quyền ăn khách sẽ trở lại trong năm 2024 với những phần phim mới

Năm 2024 sẽ chứng kiến sự trở lại của hàng loạt nhượng quyền thương mại ăn khách. Người hâm mộ sẽ tiếp tục được thưởng thức nhiều phần tiền truyện, hậu truyện thậm chí là các bản tái khởi động được phát triển dựa trên các thương hiệu nổi tiếng trước đây từ Hollywood.

Lịch phát hành11:09 28/12/23
Phim Kẻ Ăn Hồn bất ngờ dời lịch chiếu dù ngày phát hành đã cận kề

Dự án phim điện ảnh nằm trong vũ trụ kinh dị chuyển thể từ tiểu thuyết văn học của nhà văn Thảo Trang mang tên Kẻ Ăn Hồn được xác nhận dời lịch phát hành vốn được ấn định vào 08 tháng 12 này.

Kẻ Ăn Hồn 19:13 07/12/23
Loạt bom tấn hoạt hình nổi bật sẽ ra mắt trong năm 2024

Trong năm tới, các thương hiệu hoạt hình ăn khách sẽ tiếp tục công phá màn ảnh rộng với các phần hậu truyện đáng mong chờ, trong đó người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của hàng loạt thương hiệu lớn như Inside Out, The Lion King hay Kung Fu Panda...

Lịch phát hành10:42 27/11/23
Lịch phát hành của MCU tiếp tục bị xáo trộn, Deadpool 3 là phim duy nhất ra mắt tại rạp năm 2024

Trong một thông báo đưa ra gần đây, Marvel xác nhận việc lùi thời gian ra mắt bốn dự án lớn nằm trong nửa cuối của giai đoạn 5. Nếu các kế hoạch này không có thêm xáo trộn, Deadpool 3 hiện là bộ phim duy nhất của MCU được ấn định phát hành vào năm 2024.

Quái Nhân 3 09:38 10/11/23
Những bom tấn cuối cùng của điện ảnh Hollywood và Việt Nam năm 2023

Cùng điểm qua những dự án điện ảnh được mong chờ sẽ ra mắt tại rạp trong hai tháng cuối cùng của năm 2023

Lịch phát hành23:08 07/11/23
A Quiet Place: Day One trì hoãn thời gian ra mắt, dự kiến phát hành vào mùa hè năm sau

Bộ phim kinh dị ăn theo và được giới thiệu là tập tiền truyện của A Quiet Place, hiện đã được dời lại đến mùa hè, chậm 3 tháng so với thời gian ấn định gần nhất.

Live-action Snow White tiết lộ hình ảnh đầu tiên cùng thông báo dời lịch phát hành muộn hơn 1 năm

Dự án live-action được chờ đợi từ lâu của Disney, Snow White gần đây được báo cáo sẽ hoãn chiếu thêm 1 năm. Thời gian ra mắt mới được hiện dời đến mùa xuân năm 2025

Phần 8 của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi dời lịch phát hành muộn hơn gần 1 năm

Tập Nhiệm Vụ Bất Khả Thi thứ 8 đã bị tạm ngưng ghi hình từ tháng 7 do cuộc đình công khiến ngày khởi chiếu vốn ấn định vào mùa hè năm tới bị đe dọa. Phim hiện có thời gian khởi chiếu mới vào năm 2025.

Deadpool 3 lùi lịch phát hành do cuộc đình công của các diễn viên

Mặc dù chỉ còn hơn 6 tháng nữa sẽ đến ngày ra mắt tuy nhiên Deadpool 3 hiện nay vẫn chưa hoàn thành quá trình ghi hình. Phim hiện được báo cáo sẽ không thể ra rạp đúng với lịch phát hành vốn được ấn định vào tháng 05 năm tới.

Quái Nhân 3 09:59 21/10/23
Phim hoạt hình dài đầu tiên của Việt Nam ra rạp giữa tranh chấp bản quyền

Dự án hoạt hình Wolfoo và hòn đảo kỳ bí được ấn định ra mắt vào cuối tuần tới. CGV chịu trách nhiệm phát hành. Sconnect là đơn vị sản xuất bộ phim.

Phim kinh dị ăn khách Smile công bố thời gian ra mắt hậu truyện

Sau thành công của phần phim đầu tiên, thương hiệu kinh dị Smile của Paramount Pictures mới đây đã ấn định thời gian ra mắt của phần hậu truyện. Người hâm mộ sẽ sớm gặp lại những "nụ cười ám ảnh" vào mùa thu năm tới.

Lịch phát hành10:11 25/09/23
Bộ ba phim Người Dơi của Christopher Nolan trở lại rạp chiếu

Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức lại bộ 3 phim điện ảnh Người Dơi do Christopher Nolan đạo diễn với tập đầu tiên, Batman Begins hiện đang được ấn định ra mắt ngay trong tháng 9 này.

Dune 2 chính thức bị hoãn chiếu đến tháng 3 năm sau

Phần tiếp theo của thương hiệu phim giả tưởng Dune hiện được cho biết đã phải trì hoãn thời gian phát hành do ảnh hưởng của cuộc đình công đang diễn ra tại Hollywood. Người hâm mộ cần chờ đến mùa xuân năm tới để được thưởng thức tác phẩm khoa học giả tưởng đáng mong đợi này.

Tiền truyện A Quiet Place: Day One đã hoàn tất quá trình ghi hình

Bất chấp các cuộc đình công gần đây của biên kịch và diễn viên Hollywood, dự án kinh dị A Quiet Place: Day One hiện được cho biết đã hoàn thành quá trình ghi hình, có thể ra mắt đúng lịch trình nếu lịch phát hành được giữ nguyên vào đầu năm tới

Oppenheimer, Blue Beetle ra mắt khán giả Việt trong tháng 8

Tháng 8 này, rạp chiếu Việt Nam chào đón bom tấn được mong chờ Oppenheimer từ đạo diễn huyền thoại Christopher Nolan. Bên cạnh đó, khán giả trong nước cũng dự kiến được thưởng thức bộ phim siêu anh hùng Blue Beetle đến từ DC và tác phẩm hành động nội địa Kẻ Vô Danh

Lịch phát hành09:25 01/08/23
Làn sóng tạm ngừng sản xuất, dời lịch phát hành của phim Hollywood

Nhiều thông tin thiếu tích cực đã được xác nhận liên quan đến lịch ra mắt các bộ phim Hollywood trong thời gian tới đây. Trong đó, hàng loạt bom tấn vốn ban đầu được ấn định phát hành vào cuối năm nay tuy nhiên hiện tại đã phải dời đến năm sau do các diễn viên đình công.

Lịch phát hành10:05 29/07/23
Warner Bros. cân nhắc việc hoãn chiếu một số dự án trọng điểm cuối năm giữa bối cảnh diễn viên đình công

Phần tiếp theo của Dune, Aquaman 2 hay phim ca nhạc The Color Purple của Warner Bros. được cho biết đang trong quá trình cân nhắc dời lịch phát hành sang năm tiếp theo do diễn biến phức tạp của 2 cuộc đình công đang diễn ra tại Hollywood.

Lịch phát hành14:26 21/07/23
Phim mới của Studio Ghibli ra mắt vào cuối tuần này tuy nhiên không đi kèm bất cứ hoạt động quảng bá nào

Bộ phim hoạt hình How Do You Live? từ Studio Ghibli được báo cáo sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào cuối tuần này tuy nhiên phía đơn vị phát hành không tiết lộ bất cứ thông tin nào trước ngày phim ra rạp, bao gồm cả đoạn giới thiệu, tóm tắt, bài hát hay diễn viên tham gia lồng tiếng. Quá trình quảng bá cũng không được thực hiện.

Hình ảnh mới từ dự án phim kỷ niệm 70 năm Godzilla của Nhật Bản

Godzilla -1.0 (hay Godzilla Minus One) là tên gọi của bộ phim quái vật mới do Toho Nhật Bản trực tiếp sản xuất nhân dịp kỷ niệm 70 năm thương hiệu này ra mắt khán giả. Tác phẩm hiện đang được ấn định phát hành vào dịp đầu tháng 11 năm nay

Godzilla Minus One 11:09 12/07/23
Timothée Chalamet đóng chính trong 2 tựa phim điện ảnh lớn ra mắt dịp cuối năm

Với việc Wonka phát hành trailer chính thức đầu tiên cách đây ít giờ, Timothée Chalamet đang sở hữu đến 2 dự án điện ảnh lớn hàng đầu trong năm nay và có lịch phát hành vào các thời điểm quan trọng.

Wonka 10:20 12/07/23
Phim Alien mới kết thúc quá trình ghi hình, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm sau

Dự án thứ 9 trong loạt phim về nhượng quyền Alien vs Predator mới đây được thông báo đã kết thúc quá trình ghi hình. Fede Álvarez đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Thời gian phát hành dự kiến vào tháng 08 năm 2024.

Live-action Barbie bị cấm ra rạp tại Việt Nam do chứa "đường lưỡi bò"

Vốn được ấn định ra mắt vào cuối tuần này, tuy nhiên Barbie sau cùng đã không được cấp phép phổ biến tại Việt Nam do chứa hình ảnh bản đồ phi pháp do Trung Quốc đơn phương vẽ ra trên biển Đông

Barbie 14:20 03/07/23
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...