Avengers 5 quy tụ lượng lớn siêu anh hùng với đạo diễn của Deadpool & Wolverine cân nhắc chỉ đạo

Avengers 5 sẽ ra mắt trong chưa đầy 2 năm nữa. Bộ phim hiện được cho là sẽ trở thành tác phẩm dạng tập hợp khổng lồ nơi gần 60 siêu anh hùng của MCU sẽ tham gia.

Avengers 5
05/06 2024
Avengers 5
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 01 Tháng 05, 2026

Các báo cáo gần đây cho thấy Marvel đang chuẩn bị sẵn sàng cho phần phim Avengers 5 quan trọng sắp tới của hãng. Một nguồn tin thân cận với tạp chí Deadline tiết lộ rằng, bộ phim dự kiến sẽ quy tụ gần 60 siêu anh hùng để trở thành một sự kiện điện ảnh tầm cỡ và là "một trong những tác phẩm lớn nhất của Marvel cho đến nay".

Không giống như các phần phim trước, ở tập phim lần này, sẽ không chỉ nhóm Avengers mà có thể sẽ có nhiều các biệt đội mới của MCU cũng sẽ góp mặt. Trong kế hoạch phát hành, trước khi tập Avengers 5 ra mắt, khán giả sẽ được thưởng thức Thunderbolts*The Fantastic Four. Điều này được cho là sẽ giúp các nhóm siêu anh hùng kể trên xuất hiện trong 2 tập phim chào kết của giai đoạn 6.

Trước đó, tại San Diego Comic-Con năm 2022, chủ tịch kiêm nhà sản xuất Marvel Studios Kevin Feige từng công bố tựa đề chính thức cho Avengers 5 là Avengers: The Kang Dynasty. Ở thời điểm đó, tập phim này được cho là sẽ xoay quanh một tập hợp đông đảo các biến thể đến từ đa vũ trụ của ác nhân Kang.

Tuy nhiên do bê bối đời tư của Jonathan Majors xảy ra vào đầu năm ngoái cùng sự chán nản của người hâm mộ với các kịch bản trong thời gian vừa qua, Marvel được cho là đang tiến hành cải tổ lại MCU và tiêu đề mới cho phần 5 hiện vẫn đang được giữ kín.

Danh sách các siêu anh hùng dự kiến xuất hiện ở tập Avengers 5 sắp tới hiện chưa đầy đủ tuy nhiên báo cáo từ truyền thông quốc tế nhắc đến một vài cái tên. Đây đều là những nhân vật đã xuất hiện ở Kỷ nguyên vô cực (Infinity Saga) trước đó như Thor, Hulk, Doctor Strange, Shang-Chi hay Nebula và Loki. Chưa có các xác nhận liên quan đến những siêu anh hùng còn lại sau Endgame như Spider-man, Gamora hay Ant-man...

Cùng với đó, Shawn Levy, đạo diễn của Deadpool & Wolverine cũng được báo cáo đang trong quá trình đàm phán để cầm trịch dự án. Vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra tuy nhiên anh vẫn đang trở thành ưu tiên hàng đầu của Marvel.

Trước đó, Destin Daniel Cretton, đạo diễn của Shang-Chi and the Legend of the Ten RingsJeff Loveness, biên kịch của Ant-Man and the Wasp: Quantumania, được báo cáo sẽ tham gia trong các vai trò tương tự ở Avengers 5. Tuy nhiên, cuối năm ngoái, Destin đã rời dự án và Marvel cũng tiến hành tuyển chọn Michael Waldron (của loạt phim Loki) để viết một kịch bản mới cho bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...