Marvel sa thải Jonathan Majors khỏi MCU sau khi nam diễn viên chính thức bị kết tội hành hung

Marvel sa thải Jonathan Majors khỏi MCU sau khi nam diễn viên chính thức bị kết tội hành hung

Jonathan Majors sẽ không đảm nhiệm vai trò Kang the Conqueror cũng như các biến thể của nhân vật này trong MCU sau khi nam diễn viên bị buộc tội hành hung trong phiên toàn mới được diễn ra gần đây. Marvel hiện có thể sẽ chuyển hướng vũ trụ Multiverse Saga sang một phản diện tiềm năng khác để hoàn tất các phần phim Avengers 5 và 6 sắp tới.

Avengers: The Kang Dynasty
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 01 Tháng 05, 2026

Marvel Studios chính thức chia tay diễn viên Jonathan Majors, người trước đó từng nhận được rất nhiều kỳ vọng sau màn xuất hiện trong vai trò Kang the Conqueror ở dự án Ant-Man and the Wasp: Quantumania ra mắt hồi đầu năm nay, hay trước đó là loạt phim truyền hình Loki trên Disney+.

Tin tức này được đưa ra sau khi bồi thẩm đoàn tại Manhattan (Hoa Kỳ) kết luận rằng Majors phạm tội quấy rối và hành hung liều lĩnh ở cấp độ thứ ba, liên quan đến cuộc cãi vã với người yêu cũ của anh tại quán bar ở Brooklyn. Anh ta được cho là không phạm hai tội danh khác trong vụ án - cố ý tấn công ở cấp độ thứ ba, cũng như quấy rối nghiêm trọng ở cấp độ thứ hai. Việc tuyên án dự kiến ​​diễn ra vào ngày 6 tháng 2 năm 2024 và Majors có thể phải đối mặt với án tù một năm vì những cáo buộc này, theo Comicbook.

Jonathan Majors chính thức bị sa thải khỏi MCU

Jonathan Majors chính thức bị sa thải khỏi MCU

Trước đó, các nguồn tin quốc tế cho biết rằng Marvel đã cân nhắc đến việc sẽ phải sa thải Jonathan sau khi tin tức bất lợi liên quan đến hành vi của anh xảy ra vào tháng 3 năm 2023, chỉ hơn 1 tháng sau khi bom tấn Ant-Man and the Wasp: Quantumania ra mắt khán giả toàn cầu với thành tích đáng thất vọng. Báo cáo ở thời điểm đó cho biết rằng đây là một vụ việc "nghiêm trọng". Luật sư của nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng bác bỏ các cáo buộc.

Đến tháng 4, anh bị cáo buộc bóp cổ, hành hung và quấy rối xuất phát từ vụ tranh chấp và đã khiến nạn nhân bị thương ở mặt và cổ. Majors đứng trước các bản án trong đó bao gồm một tội danh hành hung cấp độ ba, ba tội danh cố gắng tấn công cấp độ ba, một tội danh quấy rối nghiêm trọng ở cấp độ hai và một tội danh quấy rối cấp độ hai. Anh ​​sẽ phải trình diện trước thẩm phán vào ngày đầu tháng 05.

Cùng thời gian đó, công ty quản lý và truyền thông của Jonathan thông báo chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên. Marvel được cho đã cân nhắc kế hoạch tuyển chọn thay thế tuy nhiên hãng chưa chính thức thông báo cũng như xác nhận tin tức này.

Jonathan Majors từng được thiết lập cho một vai trò quan trọng trong giai đoạn 5 và 6 của MCU

Jonathan Majors từng được thiết lập cho một vai trò quan trọng trong giai đoạn 5 và 6 của MCU

Nhân vật Kang the Conqueror không chỉ đóng vai trò phản diện chính trong phần thứ 3 của thương hiệu điện ảnh Ant-man mà anh còn được thiết lập để trở lại với vai trò lớn hơn trong đoạn kết của Multiverse Saga với tập Avengers 5 có tên Avengers: The Kang Dynasty, hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 01 tháng 05 năm 2025.

Hiện tại chưa có thông tin chính xác về những gì Marvel sẽ làm trong thời gian tới. Các báo cáo trước đây đã chỉ ra rằng hãng phim đang tìm cách chuyển hướng khỏi nhân vật này và nhắm tới một phản diện khác tiềm năng hơn trong truyện tranh như Doctor Doom.

Không chỉ bị loại khỏi MCU, Jonathan cũng được cho biết sẽ không xuất hiện trong bộ phim sắp ra mắt The Man in My Basement và bộ phim tiểu sử về Otis Redding hiện chưa có tiêu đề, cũng như các chiến dịch quảng cáo liên quan đến Texas Rangers của MLB và Quân đội Hoa Kỳ. Một bộ phim sắp ra mắt với sự tham gia của anh lấy đề tài thể thao đấm bốc có tên Magazine Dreams, ban đầu dự kiến ​​ra rạp vào ngày 8 tháng 12, nhưng đã bị Disney trì hoãn vô thời hạn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...