Avengers: Infinity War được Trung Quốc gia hạn trình chiếu thêm 30 ngày, kỳ vọng đạt 2 tỷ đô

Avengers: Infinity War được Trung Quốc gia hạn trình chiếu thêm 30 ngày, kỳ vọng đạt 2 tỷ đô

Có vẻ Disney đang được Trung Quốc ưu ái khi liên tục nhận thêm các tin vui về lịch trình và kế hoạch phát hành phim tại đất nước tỉ dân này

Hé lộ
08/06 2018
Mới đây, Trung Quốc đã thông báo sẽ gia hạn thời gian trình chiếu của bom tấn nhà MarvelAvengers: Infinity War thêm 30 ngày. Phim được ra mắt từ ngày 11 tháng 05 năm 2018, đến nay phim đã thu về được 358.3 triệu đô-la Mỹ và hiện là tác phẩm nước ngoài có doanh thu cao thứ 3 tại phòng vé Trung Quốc, nếu tính cả các sản phẩm nội địa, phim hiện xếp vị trí thứ 8.
Ngoài ra, hiện tại Avengers: Infinity War cũng được ghi nhận là tác phẩm có doanh thu tại các rạp chiếu định dang IMAX cao nhất Trung Quốc. Với hơn 500 rạp trên khắp đại lục, phim ghi nhận mức thành tích lên tới 235 triệu đô-la Mỹ.
Tại Việt Nam, phim cũng chỉ còn chiếu hạn chế tại một số rạp chiếu nhỏ do đã trải qua hơn 1 tháng kể từ ngày phát hành. Tuần này, bom tấn nhà Universal là Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ tiến hành càn quét các phòng vé khiến Avengers cành trở lên khó khăn hơn trong việc đạt mức doanh thu kỉ lục mới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...