Captain Amercia 4 chính thức đổi tên, quá trình ghi hình sắp hoàn tất

Captain Amercia 4 chính thức đổi tên, quá trình ghi hình sắp hoàn tất

Trong thông báo mới được đăng tải, phần tiếp theo trong loạt phim riêng về Captain America sẽ có tên gọi mới là Captain America: Brave New World. Phim dự kiến ra mắt vào mùa hè năm tới.

Captain America: Brave New World
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 14 Tháng 02, 2025

Trên trang Twitter chính thức của Marvel Studios, hãng phim mới đây đã đăng tải bài viết mới liên quan đến bộ phim Captain America 4 với dòng chú thích Captain America: Brave New World. Đính kèm với đó là hình ảnh cho thấy Anthony MackieHarrison Ford trên phim trường dự án với phần ghế ngồi cũng có biểu trưng tên gọi tương tự. Như vậy, đây là động thái cho thấy hãng phim đã quyết định thay đổi tên gọi cho dự án phim siêu anh hùng rất được chờ đón sắp ra mắt vào mùa hè năm tới đây.

Captain America 4 chính thức được đổi tên thành Captain America: Brave New World. Ảnh: Twitter @AnthonyMackie

Captain America 4 chính thức được đổi tên thành Captain America: Brave New World. Ảnh: Twitter @AnthonyMackie

Trước khi đổi tên, phần thứ 4 trong loạt phim về Captain America từng được công bố với tiêu đề Captain America: New World Order tại sự kiện San Diego Comic-con hồi cuối tháng 07 năm ngoái. Phim được tiết lộ như một trong hai dự án điện ảnh khép lại giai đoạn thứ 5 của vũ trụ điện ảnh rộng lớn này, cùng với Thundebolts là tác phẩm cuối cùng.

Julius Onah - nhà làm phim gốc Nigeria, là người sẽ đạo diễn tác phẩm. Trước đó, anh được công chúng biết đến với vai trò cầm trịch bộ phim kinh dị The Cloverfield Paradox nằm trong nhượng quyền thương mại Cloverfield do J. J. Abrams là nhà sản xuất, Matt Reeves sáng tạo.

Quá trình khởi quay của Captain America: Brave New World bắt đầu vào tháng 3 năm nay trên phim trường tại Atlanta, Georgia (Hoa Kỳ) và dự kiến sẽ kết thúc ngay trong tháng 6 này. Phim sẽ có khoảng hơn 8 tháng để hậu kỳ trước khi chính thức phát hành.

Dàn diễn viên và nhân vật của The Incredible Hulk trở lại trong Captain America: Brave New World

Theo những tin tức được rò rỉ gần đây, Captain America: Brave New World sẽ chào đón sự trở lại của một số nhân vật từng xuất hiện ở The Incredible Hulk. Trong đó, nam diễn viên kỳ cựu Harrison Ford đảm nhiệm vai trò Thaddeus "Thunderbolt" Ross thay thế William Hurt trong bộ phim trước do Hurt đã qua đời vào hồi tháng 03 năm ngoái.

Live Tyler - người từng tham gia trong The Incredible Hulk với vai diễn Betty Ross, bạn gái của Bruce Banner (Hulk) cũng được nhìn thấy trong một số hình ảnh rò rỉ từ phim trường và đây là lần trở lại đầu tiên trong MCU của nhân vật này.

Ngoài ra Tim Blake Nelson cũng góp mặt với vai trò Samuel Sterns. Tạo hình và cốt truyện cũ khiến nhiều người tin rằng đây sẽ trở thành một nhân vật phản diện của bộ phim.

Captain America: Brave New World dự kiến ra mắt vào ngày 03 tháng 05, 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...