Marvel Studios công bố lịch phát hành phim cho kỷ nguyên bom tấn tiếp theo kéo dài đến năm 2025

Marvel Studios công bố lịch phát hành phim cho kỷ nguyên bom tấn tiếp theo kéo dài đến năm 2025

Marvel đã mang đến sự kiện San Diego Comic-con năm nay hàng loạt các dự án phim điện ảnh mới mà hãng đang lên kế hoạch sản xuất. Lịch phát hành được ấn định trải dài đến tận mùa thu năm 2025 với hai tập Avengers kết thúc giai đoạn mới hứa hẹn nhiều bùng nổ

Tại khuôn khổ sự kiện San Diego Comic-con 2022 đang diễn ra ở California từ ngày 21 đến 24 tháng 07 (giờ địa phương), Marvel Studios đã góp mặt với một loạt các tựa phim điện ảnh cũng như truyền hình đáng mong đợi. Chủ tịch kiên nhà sản xuất của hãng phim Kevin Feige đã lên sân khấu và giới thiệu đến người hâm mộ danh sách tiêu đề phát hành của đơn vị này trong các năm liên tiếp từ nay đến mùa thu năm 2025.

Điểm đáng chú ý, hãng phim cũng đã công bố tiêu đề chính thức cho giai đoạn 4, 5 và 6 thời kỳ hậu Infinity Saga của mình. Sau câu chuyện bùng nổ về cuộc chiến đá vô cực chống lại tên độc tài Thanos ở Avengers: Endgame, một nhóm các siêu anh hùng mới sẽ được thiết lập để chống lại một sự kiện thậm chí còn khủng khiếp hơn và điều này đã được nhen nhóm tiết lộ thông qua 2 dự án gần đây là Spider-man: No Way HomeDoctor Strange in the Multiverse of Madness.

Chủ đề chính cho các giai đoạn tiếp theo của vũ trụ MCU được thông báo sẽ hướng đến Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ tàn khốc

Chủ đề chính cho các giai đoạn tiếp theo của vũ trụ MCU được thông báo sẽ hướng đến Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ tàn khốc

Theo đó, chủ đề chính trong giai đoạn tiếp theo của vũ trụ MCU được công bố là Multiverse Saga. Như tên gọi, các nhóm siêu anh hùng đa dạng hơn của các thế giới mới sẽ phải chống lại hậu quả của việc xâm lấn đa thực tại cũng như mối hiểm họa từ tên độc tài Kang The Conqueror (kẻ sẽ trực tiếp xuất hiện trong tập Ant-Man and the Wasp: Quantumania ra mắt vào đầu năm sau).

Hai bộ phim kết lại giai đoạn này được đặt tên là Avengers: The Kang DynastyAvengers: Secret Wars. Không giống như tập Avengers: Infinity War và Endgame ra mắt cách nhau 1 năm, hiện tại hãng phim ấn định 2 tập kết giai đoạn Multiverse kể trên sẽ có lịch phát hành chỉ cách nhau 6 tháng và đều vào năm 2025, lần lượt là ngày 02 tháng 05 và 07 tháng 11. Bộ phim Avengers: Secret Wars sẽ kết thúc giai đoạn 6 của MCU cũng như biên niên sử thứ 2 của vũ trụ điện ảnh rộng lớn này.

Dưới đây là lịch phát hành chi tiết của vũ trụ điện ảnh Marvel kể từ sau bộ phim Thor: Love and Thunder vừa được hãng công bố:

Phát hành

Phim

Giai đoạn 4

08/07, 2022

Thor: Love and Thunder

Đã phát hành

17/08, 2022

She-Hulk: Attorney at Law

Disney+

11/11, 2022

Black Panther: Wakanda Forever

Giai đoạn 5

17/02, 2023

Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Secret Invasion

Disney+

05/05, 2023

Guardians of the Galaxy Vol. 3

Echo

Disney+

Loki (Season 2)

Disney+

28/07, 2023

The Marvels

03/11, 2023

Blade

Ironheart

Disney+

Agathe: Coven of Chaos

Disney+

Daredevil: Born Again

Disney+

03/05, 2024

Captain America: New World Order

26/07, 2024

Thunderbolts

Giai đoạn 6

08/11, 2024

Fantastic Four

02/05, 2025

Avengers: The Kang Dynasty

07/11, 2025

Avengers: Secret Wars

Bạn có thể xem lịch phát hành các phim điện ảnh Marvel chi tiết và cập nhật liên tục  tại chuyên trang này

Trong danh sách trên, những dự án được người hâm mộ chờ đợi nhất có thể kể đến như bản tái khởi động thương hiệu Blade hay tập phim giới thiệu về nhóm phản anh hùng Thunderbolts bí ẩn.

Lịch phát hành giai đoạn 5 của vũ trụ MCU. Ảnh: Twitter @DragonKid21

Lịch phát hành giai đoạn 5 của vũ trụ MCU. Ảnh: Twitter @DragonKid21

Phiên bản điện ảnh mới về Fantastic Four dù đã được công bố từ lâu tuy nhiên lịch phát hành lại đến muộn hơn vào năm 2024 và nằm trong giai đoạn cuối cùng của Multiverse Saga. Khán giả từng gặp nam diễn viên John Krasinski trong vai diễn Reed Richards của nhóm bộ tứ siêu anh hùng này ở tác phẩm Doctor Strange in the Multiverse of Madness ra mắt gần đây tuy nhiên chưa có thông tin về việc anh có chính thức trở lại trong dự án phim độc lập sắp tới hay không.

Cũng trong buổi giới thiệu, hãng phim hiện để trống một số lịch trình ra mắt với những bộ phim chưa tiết lộ tiêu đề vào năm 2024 và 2025. 2 dự án chưa được ấn định vào mùa thu năm 2024 và một vào mùa đông cùng năm. Trong năm 2025, 5 dự án khác cũng đã được thiết lập tuy nhiên chưa có thông tin chính xác nào hé lộ.

Nhiều tựa phim chưa được hé lộ tiêu đề xuất hiện trong giai đoạn 6 của MCU. Ảnh: Twitter @DragonKid21

Nhiều tựa phim chưa được hé lộ tiêu đề xuất hiện trong giai đoạn 6 của MCU. Ảnh: Twitter @DragonKid21

Một số đồn đoán hiện tại được hướng về những phần hậu truyện như Eternals 2 (mới công bố kế hoạch sản xuất gần đây), Deadpool 3 hay tập tiếp theo của Doctor Strange với sự xuất hiện của nhân vật Clea do Charlize Theron đảm nhiệm.

Marvel Studios cũng được cho biết là đang lên kế hoạch cho bản tái khởi động thương hiệu dị nhân X-Men. Thông tin này đã được một số trang tin nước ngoài đăng tải vài ngày gần đây và cho biết dự án có thể xuất hiện với tiêu đề The Mutants.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...