Cậu Vàng tung trailer chính thức hấp dẫn

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi hai miền Nam Bắc cùng bối cảnh bắc bộ thời kỳ phong kiến với nhiều mảnh đời, thân phận éo le

Hé lộ
22/12 2020
Cậu Vàng là tác phẩm điện ảnh gây ra nhiều tranh cãi trong suốt một thời gian dài bởi những lùm xùm xoay quanh quyết định lựa chọn một giống chó không thuần Việt vào bối cảnh phim. Dẫu vậy, sau khi phát hành first look, teaser và trailer chính thức, tác phẩm đang dần xoay chuyển người xem bởi nội dung hấp dẫn và dàn dựng công phu.
Trong trailer chính thức vừa ra mắt, Cậu Vàng có thể sẽ không chỉ tập trung quanh nhân vật chú chó của Lão Hạc mà qua đó chỉ mượn hình ảnh này để mô tả những mảnh đời cùng quẫn của xã hội trong một thời kỳ mà lòng trắc ẩn bị những sức ép của xã hội làm lu mờ.
Trailer giới thiệu hàng loạt những tên tuổi của điện ảnh hai miền Nam Bắc như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Chiều Xuân, Khánh Huyền, Viết Liên, Will, Băng Di, Chiến Thắng... Bối cảnh tác phẩm lấy chất liệu từ tuyển tập truyện ngắn của cố nhà văn Nam Cao cũng như thực hiện với tâm nguyện của cố NSND Bùi Cường do BUICUONG Film CineHanoi cùng Galaxy Studio phối hợp sản xuất.
Trailer chính thức phim Cậu Vàng
Bộ phim sẽ khắc họa nhiều mảnh đời éo le, quẫn cùng trong bối cảnh xã hội Bắc Bộ Việt Nam thời kỳ phong kiến nhiễu nhương. Ở đó có một Lão Hạc mòn mỏi, chết mòn trong cái đói, quyết giữ mảnh đất để chờ ngày con về. Một mợ ba bị chèn ép, mang nặng trong trách của việc nói dõi tông đường. Một ông giáo với tầm lòng nhân hậu nhưng không được sinh ra hợp thời đại... Tất cả những con người ấy sẽ cùng nhau góp mặt tạo nên sự kịch tính, hấp dẫn cho Cậu Vàng.
Bộ phim chính thức phát hành tại rạp vào ngày 08/01/2021 trên toàn quốc.  
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...