Christopher Robin đưa khán giả ngược dòng thời gian, trở về với tuổi thơ

Christopher Robin đưa khán giả ngược dòng thời gian, trở về với tuổi thơ

Với tài năng kể chuyện bậc thầy từ các nhà biên kịch Disney, câu chuyện về những nhân vật tuổi thơ một lần nữa được sống lại

Hé lộ
27/05 2018
Cách đây vài giờ, trailer chính thức của bộ phim Christopher Robin (Tạm dịch: Hành trình gấu Pooh) đã được Walt Disney giới thiệu tới khán giả toàn cầu. Với không gian nước Anh những năm cuối thế kỉ 20, cùng tông màu trầm ấm kết hợp với âm nhạc nhẹ nhàng, khán giả như được đắm chìm trong không gian của tuổi thơ đầy ấm áp và diệu kì.
Christopher Robin 2018
Truyện phim theo chân cậu bé Christopher Robin, lúc này đã trưởng thành, kết hôn và có một cô con gái nhỏ xinh xắn. Tuy nhiên, vì quá đam mê công việc cũng như không dám đấu tranh cho những gì mình mơ ước, Christopher bị cuốn vào guồng quay của xã hôi và  đánh mất những khoảnh khắc bên gia đình. Lúc này, những người bạn từ thuở ấu thơ, dẫn đầu là chú gấu Pooh tốt bụng quyết tâm lên đường giải cứu Chirstopher, đúng như bản chất vốn có của mình là luôn muốn mang mọi người gần lại bên nhau.
Christopher Robin 2018
Trong cuộc hành trình mới, chúng ta sẽ còn được gặp lại những nhân vật quen thuộc với thế hệ trẻ em toàn thế giới như lợn hồng Piglet, hổ Tigger hoạt bát, lừa Eeyore u sầu... Tất cả sẽ cùng nhau dẫn dắt người xem trở về với tuổi thơ đầy mơ mộng qua những thước phim thấm đẫm tình cảm của Disney.
Trailer chính thức của Christopher Robin 2018
Phim với sự tham gia của  Ewan McGregor (vai Christopher Robin), Jim Cummings (lồng tiếng vai gấu Pooh), Brad Garrett (lông tiếng vai lừa  Eeyore)... dự kiến phát hành tại Việt Nam vào ngày 3 tháng 8 năm nay.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...