Chuyện gì đã xảy ra với Armie Hammer?

Chuyện gì đã xảy ra với Armie Hammer?

Ngôi sao của Call Me By Your Name đang có khoảng thời gian tồi tệ với sự nghiệp của mình khi hàng loạt những bê bối về đời tư của anh chàng bị công khai trên mạng xã hội. Trong số đó, có những cáo buộc 'khủng khiếp' khiến hình ảnh của anh chàng xấu đi rõ rệt trong mắt khán giả đại chúng.

Người nổi tiếng20:05 15/04/21

Armie Hammerdiễn viên điện ảnh người Mỹ, anh nổi lên sau bộ phim The Social Network và được sự quan tâm của người hâm mộ nhờ vẻ ngoài cao ráo, điển trai. Ngôi sao 34 tuổi trở thành gương mặt được săn đón và có khoảng thời gian đỉnh cao của sự nghiệp khi liên tiếp xuất hiện trong nhiều dự án lớn nhỏ như Mirror Mirror, The Lone Ranger, The Man from U.N.C.L.E.

Armie Hammer được biết đến nhiều sau thành công của The Social Network. Ảnh: Columbia Pictures

Armie Hammer được biết đến nhiều sau thành công của The Social Network. Ảnh: Columbia Pictures

Đến năm 2017, hình ảnh của Armie được phủ sóng khắp các mặt báo lớn nhỏ bởi thành công ngoài mong đợi của dự án Call Me By Your Name, tác phẩm lấy đề tài đồng tính của đạo diễn Luca Guadagnino. Armie được khen ngợi bởi sự hợp vai và cách diễn xuất có điểm nhấn trong bộ phim. Sau thành công đó, anh chàng nhận lời tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và các kế hoạch được sắp xếp liên tục.

Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ trở nên tồi tệ khi những tin nhắn cá nhân được cho là của Armie được đăng tải lên mạng xã hội. Một tài khoản Instagram ẩn danh có tên House of Effie đã tung ra một loạt tin nhắn trực tiếp được cho là của nam diễn viên. Những tin nhắn cáo buộc Armie liên quan đến việc yêu cầu hoạt động tình dục bằng hình ảnh và bạo lực, bao gồm cả gợi ý về việc ăn thịt đồng loại.

Tuy nhiên mọi chuyện có lẽ sẽ chỉ dừng lại ở các cáo buộc chưa được xác định và Armie Hammer gọi đó là có người đang cố gắng hủy hoại sự nghiệp của anh thì một tư liệu khác bất ngờ xuất hiện trên tờ DailyMail vào hôm 15 tháng 1. Trong bài đăng độc quyền, tờ báo kèm theo một đoạn video dài 57 giây và một cái khác dài 38 giây.

Một hình ảnh nhạy cảm được lộ ra từ ảnh chụp màn hình tài khoản Instagram riêng tư được cho là của Armie Hammer. Ảnh: Daily Mail

Một hình ảnh nhạy cảm được lộ ra từ ảnh chụp màn hình tài khoản Instagram riêng tư được cho là của Armie Hammer. Ảnh: Daily Mail

Hai video này là sản phẩm ghi màn hình từ cùng một tài khoản instagram có tên là el_destructo_86. Trong đó video đầu tiên là cảnh một người đàn ông (không quay khuôn mặt) đang bước vào một phòng khách sạn mà ở đó, trên giường là một phụ nữ chỉ mặc đồ lót nằm tạo dáng nhạy cảm trên giường. Video còn lại là clip tự quay của Armie khi anh chàng đang hút một loại thuốc lá điện tử cùng dòng ghi chú "When you realize they don't test for DMT on drug tests" (Khi bạn nhận ra họ không kiểm tra DMT trong bài kiểm tra thuốc phiện). DMT là một loại chất kích thích giúp người hít phải tạo ra cảm giác hưng phấn. Cùng với đó, một bài đăng khác được phát hiện trên tài khoản Instagram trên dường như được xác định là lệnh của tòa án, yêu cầu chủ tài khoản này phải vượt qua những bài kiểm tra ma túy trước khi có thể đến gặp con của mình. Armie Hammer được tiết lộ đã li hôn với người vợ của mình Elizabeth Chambers vào tháng 7 năm 2020. Chambers đã dẫn 2 người con chung của họ đến sống tại hòn đảo Cayman sau đó.

Ngôi sao của Call Me By Your Name có nhiều hình ảnh và nội dung nhạy cảm trên Instagram riêng tư. Ảnh: Daily Mail

Ngôi sao của Call Me By Your Name có nhiều hình ảnh và nội dung nhạy cảm trên Instagram riêng tư. Ảnh: Daily Mail

Courtney Vucekovich - một người bạn gái cũ của Armie cũng lên tiếng tố cáo nam diễn viên. Cô cho biết Armie thường xuyên đùa cợt về việc muốn bẻ và nướng xương sườn của cô và thích các hành động "nô lệ".

Ngôi sao bị cho là có những hành động không đàng hoàng khi vẫn còn đang trong thời gian kết hôn với người vợ Chambers. Một trong số đó là tin đồn ngoại tình với bạn diễn Lily James sau màn hợp tác ăn ý ở bộ phim Rebecca của Netflix.

Hàng loạt các bê bối khiến Armie buộc phải rời bỏ các dự án điện ảnh quan trọng. Ngay sau khi Daily Mail đăng tải các tin tức liên quan đến các sinh hoạt bất thường về cuộc sống hàng ngày của nam diễn viên, anh tuyên bố rời khỏi Shotgun Wedding - tác phẩm hài kịch sắp ra mắt của Lionsgate với sự tham gia của Jennifer Lopez và Ryan Reynords trong vai trò nhà sản xuất. Phản hồi truyền thông về quyết định này, anh viết:

Tôi không phản hồi những tuyên bố nhảm nhí này nhưng trước những cuộc tấn công trực tuyến ác ý và giả mạo chống lại tôi, giờ đây tôi không thể có tâm trạng tốt để rời bỏ con mình trong 4 tháng để quay một bộ phim ở Cộng hòa Dominica. Lionsgate đang hỗ trợ tôi trong việc này và tôi biết ơn họ vì điều đó.

Hôm 29 Tháng 01, Armie Hammer cũng được cho biết đã rời khỏi dự án The Offer - một bộ phim mà anh tham gia đóng chính đồng thời là nhà sản xuất cho dịch vụ trực tuyến sắp ra mắt Paramount +. Công ty quản lý nghệ sĩ Endeavour cũng đã chấm dứt hợp đồng với Armie sau các cáo buộc nói trên.

Armie Hammer còn một vai diễn được chú ý khi tham gia cùng Gal Gadot trong Death On The Nile. Ảnh: Walt Disney Studios

Armie Hammer còn một vai diễn được chú ý khi tham gia cùng Gal Gadot trong Death On The Nile. Ảnh: Walt Disney Studios

Hôm 29 Tháng 03, tờ Variety đưa tin về việc nam tài tử tiếp tục bị sa thải khỏi một dự án điện ảnh khác là Billion Dollar Spy. Tác phẩm khai thác câu chuyện của một kỹ sư người Liên Xô (do Mads Mikkelsen thủ vai) và một điệp viên CIA (trước đó được ấn định cho Armie Hammer).

Cách đây một ngày, Armie cũng đã xác nhận rời bỏ khỏi dự án The Minutes - một vở kịch vốn được dàn dựng cho sân khấu Broadway. The Minutes vốn được lên kế hoạch ra mắt vào đầu năm ngoái tuy nhiên đã bị hoãn lại cho đến năm nay bởi ảnh hưởng của dịch bệnh và sân khấu kịch Broadway bị đóng cửa trong suốt khoảng thời gian đó.

Chưa rõ những cáo buộc nghiêm trọng này sẽ dẫn sự nghiệp của ngôi sao 34 tuổi này đi đến đâu tuy nhiên anh chàng vẫn còn một dự án lớn khác sắp ra mắt trong năm 2022 là Death On The Nile - bộ phim đề tài trinh thám với sự tham gia của Gal Gadot cùng nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi bật khác. Cùng với đó là một tác phẩm có tiêu đề Next Goal Wins hiện chưa được công bố ngày phát hành.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...