[Cine23 SS1 Tập 03] - Những ánh sao ma thuật và cuộc hành trình đi tìm ý nghĩa của tình yêu

[Cine23 SS1 Tập 03] - Những ánh sao ma thuật và cuộc hành trình đi tìm ý nghĩa của tình yêu

Đêm nay, khi vì sao hôm bỗng dưng đi lạc trên bầu trời khiến bạn không còn thấy phương hương cho cuộc hành trình của mình. Đó là lúc bạn cần đắm chìm trong một thế giới đầy mê hoặc với những điều kì bí, những cuộc gặp gỡ định mệnh và cả những cảm xúc thăng hoa của tình yêu

Hé lộ
01/07 2018
Stardust bắt đầu với khung cảnh bình lặng của một ngôi làng tưởng tượng ở đâu đó thuộc miền đất nước Anh xa xôi. Ngôi làng được ngăn cách bằng một bức tường dài hàng ngàn dặm với vùng đất Stormhold - một nơi được đồn đoán ẩn chứa những điều kì diệu nhưng cũng rất nguy hiểm. Tuy nhiên, có một lỗ hổng đã vô tình xuất hiện trên bức tường, điều này khiến ông lão canh cổng nay đã gần 90 tuổi vẫn phải ngày đêm túc trực để không ai được đi qua. Dẫu vậy, sự tò mò của tuổi trẻ thôi thúc anh chàng Dunstan Thorn bằng mọi cách vượt qua. Và chuyện gì tới cũng đã tới. Sau cuộc dạo chơi đầy thú vị đến Stormhold, 9 tháng sau ngày trở về anh chàng được nhận một chiếc lôi, bên trong là đứa con trai đầu lòng của anh - Tristan.
Cine23 Tập 3 - Stardust
Vào tuổi niên thiếu, Tristan đem lòng yêu một cô gái trong làng có tên Victoria. Tuy nhiên Victoria lại không thực sự đáp trả tình cảm của Tristan như cách anh dành tặng nó cho cô. Một đêm nọ, khi anh quyết định mời Victoria ra để nói chuyện, cô đã kể với anh nghe về việc mình đã nhận được một lời cầu hôn từ anh chàng Humphrey, điều này khiến Tristan bối dối. Anh nói rằng anh sẽ tìm mọi cách để chứng minh cho cô thấy tình cảm của mình.
Cine23 Tập 3 - Stardust
Cùng lúc đó, ở phía bên kia bức tường, đức vua của Stormhold đang dần chút những hơi thở cuối cùng. Ông muốn trao lại ngôi báu của mình cho một trong số 7 người con trai nhưng 3 trong số đó đã chết bởi cuộc chiến ngai vàng khốc liệt. Muốn các con của mình phải thực sự chứng minh được sự khôn khéo của bản thân, ông quyết định đặt một lời nguyền vào bên trong chiếc vòng cổ với yêu cầu rằng, người đầu tiên có dòng máu hoàng tộc chạm được vào chiếc vòng sẽ là người sở hữu ngai vàng tiếp theo của Stormhold. Chiếc vòng sau đó được đưa lên bầu trời và bất ngờ thay nó trở lại trái đất cùng với ngôi sao Hôm trong hình hài một thiếu nữ xinh đẹp có tên Yvaine.
Ngôi sao rơi xuống ở một nơi cách đó rất xa và vệt sáng của nó khiến cho Victoria nghĩ rằng đó là một ngôi sao băng may mắn. Tristan biết rằng chỉ có cách lấy được ngôi sao kia cho Victoria mới khiến cho cô nàng thay đổi suy nghĩ và nhận ra tình cảm chân thành của anh. Tristan quyết tâm lên đường đến Stormhold để mang ngôi sao trở về.
Cine23 Tập 3 - Stardust
Cuộc hành trình đầy rẫy những nguy hiểm khi không chỉ có Tristan mà còn có cả 4 bị hoàng tử của nhà vua cùng 3 mụ phù thủy đang mong muốn có được trái tim của Yvaine để thực hiện phép trường sinh, mang tuổi thanh xuân về một lần nữa. Tristan liệu có dành được ngôi sao và với hình hài một thiếu nữ xinh đẹp, Tristan có lỡ mang cô về chỉ để cho Victoria vui lòng? Hãy đón xem bộ phim
Stardust - Ánh sao ma thuật
Trực tuyến từ 22h30 đến 23h59 tối nay
30/06/2018 trên Cine23
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...