CinemaCon 2020 hủy bỏ do diễn biến phức tạp từ đại dịch Corona mới

CinemaCon 2020 hủy bỏ do diễn biến phức tạp từ đại dịch Corona mới

Theo thông báo mới, CinemaCon 2020 sẽ bị hủy bỏ do nhiều đối tác Châu Âu không được xuất cảnh cũng như nguy cơ lây nhiễm tăng cao ở Hoa Kỳ

Hé lộ
12/03 2020
Thông báo mới đây của những nhà tổ chức CinemaCon 2020 cho hay, lễ hội điện ảnh thường niên năm nay sẽ bị hủy bỏ do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 (hay SARS-CoV-2).
Đại dịch SARS-CoV-2 đang bao trùm hiểm họa lên nền điện ảnh toàn cầu
Đại dịch SARS-CoV-2 đang bao trùm hiểm họa lên nền điện ảnh toàn cầu
Trong thông báo được đăng tải trên website, chủ tịch và CEO của NATO (đơn vị tổ chức sự kiện CinemaCon) chia sẻ:
Mỗi mùa xuân, các nhà làm phim, đơn vị phân phối và các đối tác công nghiệp từ khắp nơi trên thế giới gặp nhau ở Las Vegas để chia sẻ thông tin và chia sẻ trải nghiệm xem phim của mình. Năm nay, do lệnh cấm du lịch từ Liên minh châu Âu, những khó khăn trong việc di chuyển ở nhiều khu vực khác trên thế giới và các thách thức khác do đại dịch coronavirus gây ra, một phần đáng kể của cộng đồng phim ảnh trên toàn thế giới không thể tham dự CinemaCon. Trong khi các vụ dịch ở mỗi quốc gia diễn biến khác nhau về mức độ nghiêm trọng, tình trạng toàn cầu khiến chúng tôi không thể thực hiện chương trình mà những người tham dự đã mong đợi. Sau khi tham khảo ý kiến ​​với những người tham dự, các đơn vị làm phim, nhà tài trợ và người dẫn chương trình của chúng tôi, NATO đã quyết định hủy bỏ CinemaCon 2020. Chúng tôi mong muốn tiếp tục truyền thống 10 năm giới thiệu hội nghị rạp chiếu phim lớn nhất thế giới và tham gia cùng với những người tham dự trong tương lai.
Đây là thông báo bất ngờ bởi trước đó, phía đơn vị tổ chức và các hãng phim tham gia vẫn tiến hành chuẩn bị y tế và các phương thức đón tiếp chu đáo. Cho đến 11h trưa ngày hôm qua (11/03 - giờ địa phương), không có bất cứ một cân nhắc nào được đưa ra về việc thay đổi lịch trình làm việc. Theo dự kiến ban đầu, sự kiện CinemaCon 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 03 đến ngày 02 tháng 04 tại Las Vegas, Nevada. Đây là nơi các đơn vị phát hành phim như Universal, Warner Bros. và Paramount giới thiệu các dự án hấp dẫn của mình đến các nhà đầu tư, các chủ rạp chiếu và cả báo chí quốc tế.
Việc hủy bỏ sự kiện gây bất ngờ cho nhiều đơn vị tham dự, trước đó Trung Quốc cũng đã thông báo rút lui khỏi CinemaCon năm nay
Việc hủy bỏ sự kiện gây bất ngờ cho nhiều đơn vị tham dự, trước đó Trung Quốc cũng đã thông báo rút lui khỏi CinemaCon năm nay
Việc hủy bỏ sự kiện cho thấy mức độ nghiêm trọng của đại dịch khi mới đây Italy là quốc gia tiếp theo thực hiện lệnh phong tỏa nghiêm ngặt với công dân của mình. Thị trường điện ảnh mới nổi Trung Quốc cũng hiện đang tê liệt bởi những ca nhiễm bệnh. Chính phủ nước nay mới đây đã có những động thái cho phép mở cửa lại một số rạp chiếu phim tuy nhiên điều kiện để hoạt động vô cùng nghiêm ngặt khi diễn biến dịch bệnh vẫn còn đang vô cùng phức tạp.
Trước đó, 4 liên hoan phim nhỏ hơn cũng đã có quyết định hủy bỏ sự kiện của họ bao gồm: LHP The Beverly Hills, LHP Cleveland, LHP Khung Hình tại Đại Học Duke và LHP Trẻ Em New York.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...