Đạo diễn Phi Vụ Động Trời rời Disney, đầu quân cho Sony Pictures Animation

Đạo diễn Phi Vụ Động Trời rời Disney, đầu quân cho Sony Pictures Animation

Chủ tịch hiện tại của SPA vừa xác nhận thông tin này và kỳ vọng hãng sẽ có thêm bước phát triển mới cho các dự án hoạt hình trong tương lai

Hé lộ16:15 09/04/19
Mới đây, theo tờ Variety, người đứng sau loạt thương hiệu rất thành công của Disney như Zootopia hay Wreck-It Ralph... Rich Moore - sẽ gia nhập Sony Pictures Animation để phát triển các dự án hoạt hình mới cho đơn vị nắm giữ bản quyền thương hiệu Người Nhện này.
Kristine Belson, giám đốc điều hành của Sony Pictures Animation - công ty con của Sony Pictures Entertainment phát biểu: "Rich là một người kể truyện mang tầm cỡ quốc tế, anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm cũng như có sự nhạy cảm hiếm có về những câu chuyện, sự hài hước và cả trái tim. Chúng tôi hy vọng với sự tham gia của anh vào đội ngũ sản xuất phim của Sony Pictures Animation, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những dự án hoạt hình lớn, táo bạo và khiến khán giả bất ngờ". 
Rich Moore vừa là đồng đạo diễn và đồng biên kịch cho Zootopia
Rich Moore vừa là đồng đạo diễn và đồng biên kịch cho Zootopia. Ảnh: Walt Disney Animation Studios
Rich Moore từng là đạo diễn, biên kịch, nghệ sĩ lồng tiếng và đối tác sáng tạo của Rough Draft StudiosWalt Disney Animation Studios. Ngoài việc tham gia đạo diễn bộ phim hoạt hình Wreck-It Ralph (2012) và đồng đạo diễn bộ phim Zootopia (2016) của Disney, ông cũng tham gia hợp tác với các loạt phim hoạt hình nổi tiếng như The Simpsons, The CriticFuturama. Ông đã hai lần thắng giải Emmy, ba lần thắng giải Annie và một lần giành được tượng vàng Oscar.
Thời gian qua, Disney liên tục có những biến chuyển lớn trong đội ngũ sáng tạo cao cấp của mình. Trong đó, đồng sáng lập Pixar - Ed Catmull quyết định nghỉ hưu sau 45 nămlàm việc trong ngành điện ảnh hay giám đốc sáng tạo của hãng John Lasseter cũng đã rời khỏi vị trí bởi những cáo buộc chưa được kết luận.
Sony Pictures Animation tạo nên hiện tượng về đột phá trong sản xuất hoạt hình năm qua
Sony Pictures Animation tạo nên hiện tượng về đột phá trong sản xuất hoạt hình năm qua. Ảnh: SPA
Về phía Sony Pictures Animation, sau thành công đầu tiênOscar 2018, hãng tiếp tục dấn thân sâu hơn vào ngành công nghiệp hoạt hoạ. Hàng loạt các thử nghiệm mới lạ mang phong cách Sony đã được hãng phát hành khiến phong phú thêm "cuộc chơi" về lĩnh vực phim hoạt hình như The Emoji Movie, Cloudy with a chance of Meatball (Cơn mưa thịt viên), Open Season (Mùa săn bắn), Hotel Transylvania (Khách sạn Huyền bí), Smurfs (Xì trum)... Năm nay, hãng cũng đang phát triển hai dự án mới là The Mitchells Vs The MachinesVivo. Cả hai dự án đều được ấn định phát hành vào năm sau - 2020.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...