Địch Nhân Kiệt - Tứ đại thiên vương và những hình ảnh đầu tiên

Địch Nhân Kiệt - Tứ đại thiên vương và những hình ảnh đầu tiên

Sau gần 5 năm chờ đợi, cuối cùng ekip của đạo diễn Từ Khắc cũng đã chính thức mang đến khán giả phần phim thứ 3 về vị thám tử tài hoa bậc nhất Trung Quốc.

Hé lộ17:03 04/05/18
Trailer mới nhất của bộ phim về vị thám tử tài khoa bậc nhất lịch sử Trung Quốc đã được nhà sản xuất gửi tới khán giả với sự xuất hiện của  khá đầy đủ dàn diễn viên chính trong 2 phần trước đó như Lưu Gia Linh trong vai Võ Hoàng Hậu, Triệu Hựu Đình vai Địch Nhân Kiệt, Phùng Thiệu Phong vai Uý Trì Chân KimLâm Canh Tân vai Sa Đà Trung.
Triệu Hựu Đình tiếp tục trở lại với vai diễn Địch Nhân Kiệt
Sau thành công của hai phần đầu, hãng Hoa Nghị Huynh Đệ và đạo diễn Từ Khắc mất 5 năm để phát triển cốt truyện và xây dựng phần tiếp theo của loạt phim về Địch Nhân Kiệt. Phần phim mới tiếp tục tập trung khai thác các sự kiện kì bí xảy ra quanh triều đại trị vì của nhà Đường, lúc này Võ Hậu vẫn chưa lên ngôi vương để lập ra nhà Võ. Như vậy có thể thấy, mạch thời gian trong câu truyện mới sẽ được sắp xếp vào giữa phần 1 (Thông Thiên Đế quốc) và phần 2 (Rồng biển trỗi dậy).
Lưu Gia Linh vào vai Võ Mỵ Nương (Võ Chiêu Nghi) lúc này mới lên ngôi Hoàng Hậu nhà Đường.
Vì muốn Đường Cao Tông được vui, hoàng hậu tổ chức cho phép các cao tăng từ khắp nơi được tiến cung để trổ tài võ nghệ mua vui cho hoàng thượng. Lúc này, một hiện tượng kì lạ diễn ra, bức tượng Rồng Vàng sống lại ngay trong chính điện, giữa sự kinh hoàng của toàn bộ triều đình. Địch Nhân Kiệt lúc này được vua ngự ban kháng long giản cung chức ngự quản Đại Lý Tự, khiến cho ông trở thành mối uy hiếp lớn nhất trên con đường quyền lực của Võ Tắc Thiên. Võ Tắc Thiên vì muốn tiêu diệt cái đinh trong mắt mà lệnh cho Úy Trì Chân Kim tập kết lực lượng mưu toan cướp kháng long giản. Y quan Sa Đà Trung trợ giúp Địch Nhân Kiệt vừa bảo vệ kháng long giản vừa phá những vụ án thần bí, còn phải đối mặt với sức ép của Võ Tắc Thiên, nội bộ giang sơn Đại Đường nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Phùng Thiệu Phong trong Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương
Lâm Canh Tân tiếp tục đồng hành cùng Địch Nhân Kiệt giải mã các bí ẩn trong phần phim mới
Bộ phim Địch Nhân Kiệt: Tứ Đại Thiên Vương (电影:狄仁杰之四大天王) dự kiến được phát hành vào ngày 27/07/2018 tại Trung Quốc.
Trailer bộ phim sẽ được Cinematone cập nhật trên kênh Youtube chính thức vào tối nay, mời các bạn theo dõi.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...