Doctor Strange 2 được quay lại với nhiều phần kết khác nhau

Doctor Strange 2 được quay lại với nhiều phần kết khác nhau

Sau thành công của Doctor Strange ra mắt năm 2016, bộ phim độc lập thứ 2 trong loạt phim về "Phù thủy tối thượng" của MCU mang tên Doctor Strange in the Multiverse of Madness dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2022 tới

6.4
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Doctor Strange ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 với sự tham gia của nam tài tử người Anh Benedict Cumberbatch trong vai trò chính. Bộ phim ngay lập tức trở thành một thành công thương mại với gần 700 triệu USD doanh thu trên toàn cầu và được Marvel Studios bật đèn xanh cho phần phim tiếp theo. Kế hoạch sản xuất được bắt đầu ngay sau khi Avengers: Endgame ra mắt.

Bộ phim đã trải qua quá trình thay đổi đạo diễn vào đầu năm 2020. Khi đó Scott Derrickson được cho biết sẽ không còn đảm nhiệm với vai trò chỉ đạo chính nữa, thay vào đó hãng quyết định mời Sam Raimi - đạo diễn của bộ 3 phim Spider-man đầu tiên tham gia vào dự án. Nguyên nhân của việc này có thể đến từ lý do trước đó Scott mong muốn nâng mức độ xếp hạng cho phần Doctor Strange 2 lên để các yếu tố kinh dị mạnh hơn có thể xuất hiện tuy nhiên Walt Disney có vẻ đã không muốn mạo hiểm với một bộ phim của vũ trụ MCU.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness sau đó đã phải lùi lịch quá trình ghi hình, hiện đã bắt đầu vào tháng 11 năm 2020. Và có vẻ như việc bảo vệ dự án tránh khỏi các mối lo ngại "spoiler" đã khiến cho ekip đoàn làm phim thực hiện một số thủ thuật.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness đang được ấn định ra mắt vào mùa xuân năm sau (2022)

Doctor Strange in the Multiverse of Madness đang được ấn định ra mắt vào mùa xuân năm sau (2022)

Trong buổi ra mắt Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Luân mới đây, diễn viên Benedict Wong (thủ vai Wong) tiết lộ việc đạo diễn Sam Raimi đã quay ít nhất 3 phiên bản khác nhau cho các cảnh phim trong phần phim tiếp theo này.

Việc quay nhiều phiên bản cảnh quay khác nhau không phải mới trong các dự án điện ảnh lớn. Điều tương tự đã được áp dụng với loạt phim Spider-Man của Marvel để tránh "thánh spoil" Tom Holland vô tình tiết lộ nhiều tình tiết quan trọng trong phim. Tom đã chia sẻ rằng anh khá bất ngờ khi đoàn phim vẫn tiếp tục quay những cái kết khác nhau khi không có mặt anh tại đó. Marvel rất bí mật khi nói đến dự án của họ trong quá trình quảng bá các bộ phim và cũng để tránh việc dàn cast "lỡ miệng" tiết lộ nội dung phim. Hãng phim sau đó cũng thường đưa các cảnh giả vào trong trailer nhằm đánh lạc hướng khán giả.

Phần phim được báo cáo có sự góp mặt của nhân vật Scarlet Witch

Phần phim được báo cáo có sự góp mặt của nhân vật Scarlet Witch

Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ tiếp nối sự kiện của LokiSpider-Man: No Way Home, tiếp tục đưa khán giả khám phá các khái niệm mới về đa vũ trụ. Ngoài sự trở lại của Benedict Cumberbatch (Stephen Strange), Benedict Wong (Wong), Chiwetel Ejiofor (Mordo) và Rachel McAdams (Christine Palmer) trong các vai diễn đã có mặt ở tập phim năm 2016, thì Elizabeth Olsen dự kiến cũng sẽ xuất hiện với tư cách Scarlet WitchTom Hiddleston trong vai "Thần Lừa lọc" Loki.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness hiện đang được ấn định phát hành vào ngày 25 tháng 03 năm 2022

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...