DreamWorks đổi tên 'Everest', công bố trailer Trollhunters 3 và toàn bộ series Spirits Riding

DreamWorks đổi tên 'Everest', công bố trailer Trollhunters 3 và toàn bộ series Spirits Riding

Bộ phim hoạt hình mới của DreamWorks Animation đã được hãng đổi tên và ấn định ngày ra rạp vào khoảng cuối tháng 9, 2019. Hai series hoạt hình khác cũng đã và đang được triển khai trên Netflix

Hé lộ
19/05 2018
Theo thông tin mới đây, bộ phim hoạt hình chiếu rạp Everest của DreamWorks Animation hợp tác với chi nhánh tại Trung Quốc là Pearl Studio đã được đổi tên thành Abominable. Rất có thể để tiện lời cho quá trình quảng bá sau này nên hãng phim đã quyết định sẽ không sử dụng cái tên cũ (do bị trùng với các kết quả khác khi tìm kiếm). Universal Pictures nhận quyền phát hành quốc tế cho tác phẩm, trong khi tại thị trường Trung Quốc, Pearl Studio sẽ đảm nhận vai trò này.
Abominable kể về cuộc hành trình gần 5000km từ Thượng Hải đến Everest của một nhóm thám hiểm để mang sinh vật phép thuật Yeti trở về quê hương của nó tại đỉnh núi cao nhất thế giới. Phim do  Jill Culton đạo diễn cùng Todd Wilderman, Suzanne Buirgy của Kung-fu Panda 2 chịu trách nhiệm sản xuất. Phim dự kiến được phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 2019.
Trong khi đó, DreamWorks mới đây cũng đã đăng tải trailer cho phần phim thứ 3 của loạt phim Thợ săn Yêu tinh (Trollhunters 3). Series được sáng tạo bởi đạo diễn vừa chiến thắng giải Oscar Guillermo del Toro sẽ phát sóng những tập cuối cùng vào ngày 25/05 tới trên nền tảng trực tuyến của Netfilx.
Dreamworks cũng đã tiến hành phát sóng toàn bộ tất cả các tập của loạt phim chuyển thể từ câu chuyện Spirit: Stallion of the Cimarron do hãng sản xuất năm 2012 nên Netflix.
Dự án mới She-Ra and the Princesses of Power cũng đã được nền tảng này xác nhận trình chiếu. Câu chuyện tái khởi động từ loạt phim của những năm 80 kể về một chiếc gươm ma thuật có sức mạnh khiến cô gái trở thành chiến binh She-Ra.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...