Phim El Muerto của Vũ trụ Nhện mất diễn viên chính sau khi lịch phát hành bị hủy bỏ

Phim El Muerto của Vũ trụ Nhện mất diễn viên chính sau khi lịch phát hành bị hủy bỏ

Sau khi thông tin về việc tác phẩm El Muerto bị Sony Pictures xóa khỏi lịch phát hành dự kiến vào tháng 1 năm tới, Bad Bunny cũng được báo cáo đã rời bỏ dự án. Quá trình tuyển chọn lại vai chính hiện đang bắt đầu.

Hé lộ
25/06 2023

Thông tin độc quyền từ One Take News hé lộ việc nam rapper, diễn viên người Mỹ Bad Bunny gần đây đã rời bỏ dự án El Muerto. Báo cáo này được đưa ra chỉ ít lâu sau khi Sony Pictures thông báo về việc rút tác phẩm khỏi lịch phát hành sắp tới của hãng, vốn dự kiến vào ngày 12 tháng 01 năm 2024.

Hãng phim chưa có bình luận chính thức tuy nhiên truyền thông quốc tế tin rằng lịch lưu diễn dày đặc gần đây của Bad Bunny là nguyên nhân chính dẫn đến việc anh không thể đồng hành cùng tác phẩm thuộc Vũ trụ Nhện. Kịch bản của tác phẩm có vẻ chưa thực sự hoàn tất do chỉ mới được viết từ tháng 10 năm ngoái, thêm vào đó cuộc đình công vẫn đang diễn ra của các biên kịch tại Hollywood rõ ràng cũng là một phần khiến quá trình sản xuất của tác phẩm bị chậm lại.

El Muerto là một nhân vật mới được bổ sung trong loạt truyện tranh Người Nhện của Marvel

El Muerto là một nhân vật mới được bổ sung trong loạt truyện tranh Người Nhện của Marvel

Cũng theo One Take, dù Bad Bunny không còn có mặt trong dàn diễn viên tuy nhiên El Muerto sẽ không bị hủy. Quá trình tuyển chọn lại đang diễn ra.

Trước đó, các nhà điều hành của Sony đã quyết định tuyển chọn nam rapper cho dự án phim thuộc Vũ trụ phim mở rộng từ thế giới Người Nhện sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở tác phẩm hài - hành động Bullet Train cũng do hãng phát hành năm 2022. Tuy nhiên, sau màn xuất hiện tại Comic-con của anh chàng vào năm ngoái, phản ứng của người hâm mộ khá trái chiều cộng thêm việc El Muerto vốn không thực sự là một cái tên quá nổi bật trong mảng truyện tranh.

Đây từng được xem là dự án phim siêu anh hùng gốc Latin đầu tiên mà Marvel sản xuất với Jonás CuarónGarreth Dunnet-Alcocer tham gia lần lượt trong vai trò đạo diễn và biên kịch. Trên trang web chính thức của hãng, El Muerto được tiết lộ xoay quanh nhân vật có tên Juan-Carlos Estrada Sánchez, một chàng trai trẻ thuộc dòng dõi của Estrada - người đầu tiên được vị thần bí ẩn el Doroda trao cho sức mạnh siêu phàm thông qua một chiếc mặt nạ. Tuy nhiên, để kế thừa bảo bối này, các thế hệ tiếp theo sẽ phải trực tiếp vượt qua các bài thi đấu khi vị thần này trở lại.

Bad Bunny không còn đảm nhiệm vai chính trong dự án El Muerto

Bad Bunny không còn đảm nhiệm vai chính trong dự án El Muerto

Dẫu vậy, vốn là một đứa trẻ nhút nhát, Juan-Carlos đã không thể chiến thắng vị thần. Để ngăn con trai không bị trừng phạt, cha của anh ta đã liều mình tuy nhiên hậu quả lại khiến chính bản thân thiệt mạng. Cảm động trước sự hy sinh to lớn của ông ta, el Doradoa vẫn quyết định trao cho Juan-Carlos chiếc mặt nạ như một hành động thể hiện lòng tôn kính.

Trong bản truyện tranh, El Muerto đã từng có lần thi đấu với Peter Parker và suýt lật tẩy danh tính thật của Người Nhện. Vì vậy, thông qua mối liên kết này, Sony Pictures hiện nắm giữ quyền chuyển thể phim điện ảnh giống như cách mà hãng đã có được bản quyền với Venom hay Kraven The Hunter.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...