Phim ăn theo nằm trong vũ trụ Người Nhện của Sony vẫn chưa khởi quay dù ngày phát hành đang đến rất gần

Phim ăn theo nằm trong vũ trụ Người Nhện của Sony vẫn chưa khởi quay dù ngày phát hành đang đến rất gần

Dù còn chưa đầy một năm so với ngày phát hành được ấn định ban đầu, tuy nhiên El Muerto hiện được cho biết vẫn chưa tiến hành khởi quay. Tín hiệu này báo động tình hình thiếu khả quan cho bộ phim mới của Sony Pictures

Trả lời phỏng vấn tạp chí Time, nam rapper Benito Antonio Martínez Ocasio hay còn được biết đến với nghệ danh Bad Bunny cho biết rằng dự án phim ăn theo xoay quanh nhân vật có tên El MuertoSony Pictures từng công bố vào năm 2022, hiện vẫn chưa được khởi quay.

Đây từng được xem là dự án phim siêu anh hùng gốc Latin đầu tiên mà Marvel sản xuất với Jonás CuarónGarreth Dunnet-Alcocer tham gia lần lượt trong vai trò đạo diễn và biên kịch của bộ phim. Phim được ấn định ra mắt vào ngày 12 tháng 01 năm 2024.

Bad Bunny xuất hiện và tạo ấn tượng trong dự án phim hành động Bullet Train của Sony Pictures ra mắt vào năm 2022

Bad Bunny xuất hiện và tạo ấn tượng trong dự án phim hành động Bullet Train của Sony Pictures ra mắt vào năm 2022

Mặc dù thời gian này đang đến rất gần cũng như dự án Madame Web (vốn được ấn định phát hành vào ngày 16 tháng 02 cùng năm) đã đóng máy hồi giữa tháng 01 năm nay, tuy nhiên El Muerto cho đến hiện nay vẫn chưa chính thức bắt đầu các công tác trên phim trường. Khoảng thời gian 9 tháng còn lại cho đến ngày chiếu ban đầu nói trên là quá gấp rút cho một bộ phim điện ảnh và điều này chắc chắn sẽ khiến tác phẩm gặp phải một đợt thay đổi ngày ra mắt.

Theo ScreenRant, phản ứng trái chiều của người hâm mộ với thông báo phát triển bộ phim hồi năm 2022 có vẻ đã khiến cho Sony cân nhắc lại việc phát triển dự án, thậm chí không loại trừ khả năng loại bỏ nó hoàn toàn.

Cùng với đó, nếu tác phẩm bị trì hoãn, nó cũng sẽ có lợi cho dòng thời gian của Vũ trụ chia sẻ Người Nhện bởi như đã trình bày ở trên, Madame Web chắc chắn lịch phát hành hơn nhờ quá trình sản xuất đã hoàn tất và phim có mặt vào tháng 02 năm sau. Hai dự án ra mắt liên tiếp là quá vội vã và nếu khi phần phim trước thất bại, nó cũng sẽ khiến cho Madame Web bị ảnh hưởng không nhỏ.

El Muerto là một nhân vật truyện tranh mới được bổ sung của Marvel Comics. Anh ta có liên hệ trực tiếp với Người Nhện vì vậy nó thuộc quyền khai thác điện ảnh của Sony Pictures. Được mô tả là đô vật gốc Mexico đeo mặt nạ thần bí, El Muerto có sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc tuy nhiên trí thông minh và tốc độ hạn chế.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...