Endgame tiếp tục thống trị phòng vé sau 3 tuần ra rạp, Pokemon Movie về thứ 2 với thành tích tốt

Endgame tiếp tục thống trị phòng vé sau 3 tuần ra rạp, Pokemon Movie về thứ 2 với thành tích tốt

Cuối tuần qua, phòng vé Bắc Mỹ vẫn tiếp tục tăng trưởng tốt, trong đó, dù hơi thua thiệt bởi thương hiệu quá lớn của Endgame, bộ phim live-action về Pikachu vẫn đủ sức mang về gần 60 triệu đô

Hé lộ
13/05 2019
Với kinh phí sản xuất ước tính 150 triệu USD, bom tấn hè đầu tiên của Warner Bros trong năm nay - Pokemon: Detective Pikachu (Thám tử Pikachu) đã không làm hãng thất vọng, ít nhất là đến thời điểm hiện tại. Phim mang về doanh thu ước tính khoảng 58 triệu USD nội địa cùng 160 triệu USD tại các thị trường khác, chỉ xếp sau Avengers Endgame tại phòng vé Bắc Mỹ. Con số trên là tương đối khả quan, dù trước đó nhiều chuyên gia phân tích tài chính hay cả chính hãng phim cũng chỉ dám đưa ra con số 50 triệu USD cho doanh thu tuần đầu ra rạp của tác phẩm này.
Thám tử Pikachu vượt quá kỳ vọng của nhà phát hành ở tuần đầu ra rạp. Ảnh: Warner Bros
Thám tử Pikachu vượt quá kỳ vọng của nhà phát hành ở tuần đầu ra rạp. Ảnh: Warner Bros
Trong khi đó, bom tấn thứ 22 thuộc xưởng phim Marvel Studios kiếm thêm 65 triệu USD ở tuần thứ 3 công chiếu. Chính thức vượt qua Black PantherAvengers Infinity War để trở thành bộ phim có doanh thu nội địa cao thứ 3 mọi thời đại. Tổng doanh thu quốc nội và nước ngoài của phim rơi vào khoảng 2.48 tỷ USD, tức cách khoảng 300 triệu USD nữa để đạt đến kỷ lục doanh thu của Avatar (2009).
Tác phẩm Pokemon: Detective Pikachu với chất liệu được chuyển thể từ hiện tượng văn hoá được yêu thích trên toàn cầu do The Pokemon Company Nhật Bản sáng tạo. Câu chuyện mới được đánh giá tốt về dàn dựng và phát triển tuyến nhân vật, tương đối khác với mạch truyện gốc. Thêm vào đó, sự góp mặt của tài tử Deadpool - Ryan Reynolds tạo ra nhiều đột phá và tiếng cười duyên dáng cũng là điều kéo khán giả đến rạp thưởng thức vào 3 ngày cuối tuần qua.
Pikachu sẽ song hành cùng Justice Smith trong tác phẩm mới. Ảnh: Warner Bros.
Pikachu sẽ song hành cùng Justice Smith trong tác phẩm mới. Ảnh: Warner Bros.
Chủ tịch mảng phát hành quốc nội của Warner Bros hào hứng về thành tích của tác phẩm khi nói với tờ Variety: "Đó là cuối tuần lớn nhất cho Thám tử Pikachu". Ông cũng cho rằng những khán giả sẽ yêu thích bộ phim dù có thể họ chưa từng xem hoạt hình Pokemon hay chơi game của Nintendo. Thành tích kể trên tiếp tục cho thấy sự thành công của các tác phẩm chuyển thể từ hiện tượng đại chúng sáng tạo bởi Nhật Bản.
Cuối tháng này, Warner Bros còn thêm một bộ phim khác cùng lấy cảm hứng từ hiện tượng văn hóa Nhật Bản - Godzilla King of the Monsters với sự tham giả của nhiều ngôi sao quốc tế. Bộ phim được dự đoán sẽ là trận chiến tàn khốc nhất của nhân loại trong năm nay.
Pokemon: Detective Pikachu cũng đã được ra rạp từ ngày 10 Tháng 05 tại Việt Nam.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...