Fantastic Four mới của MCU đã tìm thấy diễn viên đảm nhiệm vai trò Silver Surfer

Fantastic Four mới của MCU đã tìm thấy diễn viên đảm nhiệm vai trò Silver Surfer

Silver Surfer được tiết lộ sẽ xuất hiện trong bản tái khởi động The Fantastic Four mới của MCU tuy nhiên phiên bản trong tập phim lần này sẽ có nhiều thay đổi so với những gì đã diễn ra trước đây

The Fantastic Four
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 25 Tháng 07, 2025

The Fantastic Four hiện là một trong những dự án trọng điểm của MCU đồng thời cũng là bộ phim sẽ mở màn cho giai đoạn 6 đóng vai trò như phần kết của kỷ nguyên thứ 2: Multiverse Saga.

Sở dĩ bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ bởi đây sẽ là bản tái khởi động Fantastic Four do chính Marvel Studios thực hiện mà đó còn là lần đầu tiên hãng phim chính thức xác nhận thế giới X-Men tồn tại công khai và mạnh mẽ trong MCU.

Tất nhiên trước đó với Deadpool & Wolverine ra mắt trong mùa hè năm nay, phần nào thế giới đặc biệt này sẽ được hãng phim giới thiệu đến khán giả dẫu vậy phần hậu truyện này vốn là một phần tài sản của 20th Century Fox trước khi đơn vị này bán mình cho Walt Disney. Vậy nên, xét về nhiều mặt, The Fantastic Four sắp tới vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý đặc biệt.

Bộ phim mới sẽ do Matt Shakman, người từng đảm nhiệm loạt phim truyền hình WandaVision, đạo diễn cùng dàn diễn viên hoàn toàn mới. Bộ 4 nhân vật chính đã được tiết lộ gần đây trong đó bao gồm Pedro Pascal, Vanessa Kirby, Joseph QuinnEbon Moss-Bachrac.

Julia Garner là diễn viên mới nhất được công bố tham gia bản tái khởi động The Fantastic Four của MCU. Ảnh: Getty Images

Julia Garner là diễn viên mới nhất được công bố tham gia bản tái khởi động The Fantastic Four của MCU. Ảnh: Getty Images

Bên cạnh đó, báo cáo cách đây ít giờ từ THR cho biết thêm rằng Julia Garner (của The Royal Hotel) cũng sẽ góp mặt trong bộ phim với vai diễn Silver Surfer. Tuy nhiên phiên bản lần này sẽ có sự khác biệt so với tập Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer ra mắt năm 2007 trước đây.

Các nguồn tin quốc tế cho rằng, Julia sẽ đảm nhiệm vai trò Shalla-Bal, người yêu của Norrin Radd. Trong truyện tranh, cả Norrin và Shalla-Bal đều cùng đảm nhiệm biệt danh Silver Surfer. Tuy nhiên chưa rõ phiên bản của Norrin có xuất hiện trong dự án The Fantastic Four mới của MCU hay không.

Các tin tức trước đó cũng kỳ vọng rằng bản phim mới lần này sẽ giới thiệu nhân vật Galactus, kẻ ăn hành tinh và là chủ nhân sai khiến Norrin Radd. Nam diễn viên người Tây Ban Nha Antonio Banderas từng được đồn đoán sẽ đảm nhiệm vai trò này tuy nhiên cho đến nay, chưa có thông tin xác nhận chính thức nào được đưa ra.

The Fantastic Four hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 25 tháng 07 năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...