Công bố dàn diễn viên chính thức tham gia phim siêu anh hùng The Fantastic Four

Công bố dàn diễn viên chính thức tham gia phim siêu anh hùng The Fantastic Four

Dự án được chờ đợi Fantastic Four gần đây đã được thông báo sẽ đổi tên thành The Fantastic Four. Phim dự kiến ra mắt vào mùa hè 2025 với sự góp mặt của dàn diễn viên hoàn toàn mới.

The Fantastic Four
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 25 Tháng 07, 2025

Bộ phim tái khởi động được chờ đợi từ lâu của MCU gần đây đã thông báo về việc đổi tên từ Fantastic Four sang thành The Fantastic Four. Cùng với đó, Marvel cũng chính thức xác nhận về dàn diễn viên sẽ đảm nhiệm các vai trò chính.

Trong một tấm áp phích quảng bá mừng ngày Lễ tình yêu năm nay, Marvel đã đưa các nhân vật chính vào bên trong với gương mặt minh họa là diễn viên đảm nhiệm. Thông tin này cho thấy các tuyển chọn tương đồng với những đồn đoán trước đây.

Nữ diễn viên của Mission: Impossible, Vanessa Kirby sẽ đảm nhiệm nhân vật Sue Storm hay Invisible Woman. Bên cạnh đó, Joseph Quinn (của Stranger Things, Game of Thrones) cũng tham gia dự án với vai trò Johnny Storm/ Human Torch, em trai và đồng thời là siêu anh hùng có năng lực "phát hỏa" của nhóm. Vào tháng 08 năm ngoái, thông tin kể trên đã xuất hiện tuy nhiên một số nguồn tin từng bác bỏ việc Joseph Quinn sẽ tham gia The Fantastic Four. Dẫu vậy, theo xác nhận kể trên thì các đồn đoán đã hoàn toàn chính xác.

Bốn diễn viên chính tham gia dự án The Fantastic Four hiện đã được Marvel chính thức xác nhận

Tham gia bộ phim hiện có thêm Ebon Moss-Bachrach (của No Hard Feelings) với vai trò Ben Grimm / The Thing. Đây là siêu anh hùng bị biến đổi thành hình dạng đặc biệt với lớp da bao phủ bằng đá cứng. Năng lực này có được sau khi Ben cùng nhóm của mình trúng phải tia bức xạ trong vụ tai nạn vũ trụ.

Matt Shakman (của WandaVision) là người đảm nhiệm vai trò đạo diễn bộ phim. Trước đó, Jon Watts (của Spider-Man: Homecoming) từng tham gia chỉ đạo tác phẩm tuy nhiên anh đã rời dự án vào tháng 4 năm 2022. Hiện tại các thông tin về bộ phim vẫn còn tương đối hạn chế. Quá trình ghi hình dự kiến sẽ bắt đầu trong tháng 8 năm nay.

Trước đó, các trang tin quốc tế cũng cho rằng phản diện của bộ phim rất có thể sẽ là nhân vật Kẻ ăn hành tinh Galactus và do tài tử người Tây Ban Nha Antonio Banderas đảm nhiệm. Đây là một nhân vật được tạo bởi Stan Lee và Jack Kirby, ra mắt lần đầu tiên trong tập thứ 48 của truyện tranh Fantastic Four, xuất bản năm 1966.

The Fantastic Four từng được công bố trong sự kiện San Diego Comic-Con hồi tháng 07 năm 2019 của Marvel và sau đó là xác nhận chính thức trong báo cáo dành cho cổ đông vào tháng 11 năm 2020. Phim từng có lịch phát hành vào tháng 11 năm nay tuy nhiên sau đó đã dời lại đến tháng 02, tháng 05 và hiện tại là ngày 25 tháng 07 năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...