Deadpool và Wolverine Bài viết Deadpool & Wolverine chính thức gia nhập cậu lạc bộ tỷ đô sau 3 tuần công chiếu

Deadpool & Wolverine chính thức gia nhập cậu lạc bộ tỷ đô sau 3 tuần công chiếu

Tác phẩm điện ảnh mới nhất của MCU là hiện đang xếp thứ 2 trong danh sách phim ăn khách nhất năm 2024. Sau cuối tuần ra mắt thứ 3, dự án chính thức vượt mốc 1 tỷ USD trên toàn cầu.

13/08/2024 23:54 (GMT+7)

Doanh thu cập nhật:
1.32 tỷ USD

Theo số liệu báo cáo từ The Numbers, được Cinematone cập nhật đến 23h00 (ngày 13 tháng 08, giờ Việt Nam), Deadpool & Wolverine chính thức vượt qua cột mốc 1 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu.

Thành tích này có được sau cuối tuần ra rạp thứ 3 tại nhiều thị trường, trong đó có cả Hoa Kỳ, Trung Quốc và Việt Nam. Bom tấn có kinh phí sản xuất ước tính vào khoảng 200 triệu USD này đã mang về gần 500 triệu USD chỉ tính riêng tại thị trường Bắc Mỹ. Phim đang có đà giảm nhiệt tuy nhiên mức giảm chỉ mới ghi nhận ở mức 74% so với tuần trước đó.

Deadpool & Wolverine hiện cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất cho đến nay của MCU kể từ Spider-Man: No Way Home (2021) và cũng là phim có xếp hạng R thành công nhất của Marvel. Tác phẩm được xem là dự án giúp lấy lại danh tiếng ít nhất là về mặt phòng vé cho nhượng quyền siêu anh hùng đồ sộ này sau hàng loạt các thất bại cực kỳ nặng nề gần đây như Biệt đội Marvel hay Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử.

Deadpool & Wolverine chính thức gia nhập Câu lạc bộ phim ảnh tỷ đô

Deadpool & Wolverine chính thức gia nhập Câu lạc bộ phim ảnh tỷ đô

Deadpool & Wolverine cũng đang xếp thứ 2 trong danh sách các phim ăn khách nhất năm 2024. Bộ phim hiện đứng dưới một tác phẩm khác cũng do Disney phát hành là bom tấn hoạt hình Inside Out 2. Dự án do Pixar sản xuất, ra mắt vào giữa tháng 6 vừa qua, hiện đã mang về 1.59 tỷ USD và chính thức xếp thứ 10 trong danh sách các tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.

Cuối tuần qua cũng chứng kiến sự ra mắt thành công của bộ phim thể loại chính kịch - tình cảm It Ends with Us do Justin Baldoni đạo diễn. Tác phẩm này không ra mắt tại Việt Nam. Phim có sự tham gia của Blake Lively mang về hơn 50 triệu USD chỉ sau 3 ngày dù đây chỉ là một tác phẩm có mức đầu tư kinh phí thấp và không thiên về yếu tố giải trí.

Riêng tại thị trường Việt Nam, phần phim điện ảnh mới nhất của thương hiệu Thám tử lừng danh Conan có tên Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô tiếp tục duy trì sức hút mạnh mẽ. Phim vượt qua cả Deadpool & Wolverine kể từ khi chiếu sớm vào cuối tuần 26/7 và vẫn đứng vững với doanh thu tăng trưởng ấn tượng.

Số liệu từ Box Office Vietnam (nền tảng quan sát phòng vé độc lập có sai số), Thám tử lừng danh Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô hiện đã vượt qua 104 tỷ đồng và vẫn tiếp tục có lượng vé bán ra tốt ở thời điểm hiện tại.

Theo dự đoán, phim có thể đạt cột mốc doanh thu từ 120 đến 130 tỷ đồng trước khi rời rạp tuy nhiên khó soán ngôi vương do Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu từng thiết lập vào tháng 5 với 147 tỷ đồng ở hạng mục anime ăn khách nhất tại thị trường nước ta.


Bài viết liên quan



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...