Khán giả Trung Quốc bức xức sau khi tập đầu tiên của Game of Thrones 8 lên sóng

Khán giả Trung Quốc bức xức sau khi tập đầu tiên của Game of Thrones 8 lên sóng

Tập đầu tiên của mùa thứ 8 và cũng là mùa cuối cùng của series bom tấn truyền hình giả tưởng thành công nhất mọi thời đại - Game of Thrones đã được phát sóng vào tối qua 16/04

Hé lộ
17/04 2019
Theo đúng lịch trình dự kiến, vào tối qua 16/04 theo giờ Phương Tây tức 09:30 sáng nay (theo giờ Việt Nam), khán giả tại nhiều quốc gia được sử dụng mạng truyền dẫn của HBO đã được xem bản gốc chính thức của tập đầu tiên trong phần cuối cùng Game of Thrones mùa 8.
Ảnh: HBO
Trong khi đó, tại quốc gia tỷ dân, khán giả cũng đã được xem trực tiếp tác phẩm qua mạng truyền dẫn của Tencent. Dẫu vậy, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng và đòi kiện đơn vị phát sóng này khi tiến hành cắt đến gần 6 phút của bản gốc.
Theo đó, vì tác phẩm này nổi tiếng không chỉ bởi nội dung kịch bản chứa nhiều cú twist, các mắt xích logic với nhau cũng như nhiều phân cảnh hành động tráng lệ mà còn là các miêu tả chân thực, chứa nhiều yếu tố bạo lực và tình dục. Chính vì vậy, để đảm bảo quy chuẩn phát hành tại quốc gia tỷ dân, Tencent đã phải biên tập lại khiến khán giả không hài lòng.
Ảnh: HBO
Mùa 8 được thực hiện với số tập ít nhất và cũng là mùa tiêu tốn nhiều tiền của nhất của HBO trong loạt phim GOT kể từ năm 2011 đến nay. Phim hiện được chiếu liên tục vào tối chủ nhật hàng tuần trên hệ thống mạng lưới truyền hình của HBO, khán giả Mỹ cũng có thể theo dõi trên ứng dụng HBO Go, kể từ hôm qua 16/04.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...