James Gunn được chọn làm đạo diễn Suicide Squad 2 sau khi bị Disney sa thải

James Gunn được chọn làm đạo diễn Suicide Squad 2 sau khi bị Disney sa thải

DC xác nhận đạo diễn James Gunn, tác giả 2 tập “Guardians of the Galaxy” của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) sẽ “làm mới hoàn toàn” loạt phim “Suicide Squad”.

Hé lộ
14/10 2018
Theo DC Daily, ông Gunn sẽ viết kịch bản Suicide Squad 2 theo hướng hoàn toàn mới so với phần một từng bị chỉ trích dữ dội của đạo diễn David Ayer. Nhiều khả năng đạo diễn Vệ binh dải Ngân hà cũng sẽ tự tay chỉ đạo bộ phim mới về biệt đội siêu ác nhân của DC.
Trước đó, nhà biên kịch Gavin O’Connor đã viết một kịch bản Suicide Squad 2. Tuy nhiên mới đây Warner Bros. và DC bật đèn xanh thực hiện dự án Birds of Prey với nội dung tương tự. Do đó O’Connor rời bỏ dự án về Biệt đội Tự sát.  Nguồn tin của Movie Web tiết lộ đạo diễn Gunn sẽ được tự do sáng tạo để viết một câu chuyện hoàn toàn mới mẻ. Nam diễn viên Dave Bautista, người thủ vai Drax the Destroyer trong Vệ binh dải Ngân hà đã tỏ ý muốn tháo chạy khỏi MCU và tham gia dự án Suicide Squad 2
James Gunn bị Disney sa thải khi đang bắt tay thực hiện Guardians of the Galaxy Vol. 3. Lý do là nhiều dòng tweet phản cảm - liên quan đến cưỡng dâm và ấu dâm - ông viết trong quá khứ bị tung lên mạng.  Hai phần Guardians of the Galaxy của Gunn đều được giới phê bình đánh giá cao và đạt doanh thu hơn 1.6 tỷ đô. Trên thực tế, Suicide Squad (2016) của DC bị cho là “ăn theo” Vệ binh dải Ngân hà. 
Tuy nhiên bộ phim về Biệt đội Tự sát của DC bị giới phê bình chỉ trích dữ dội dù đạt doanh thu 746,8 triệu đô. Với tài năng của James Gunn, rất có thể Suicide Squad 2 sẽ có chất lượng hoàn toàn vượt trội và trở thành cú hích mới cho dòng phim siêu anh hùng của DC.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...