Jude Law tiết lộ lí do vì sao Dumbledore chọn Newt Scamander cho nhiệm vụ ngăn chặn Grindelwald

Jude Law tiết lộ lí do vì sao Dumbledore chọn Newt Scamander cho nhiệm vụ ngăn chặn Grindelwald

Ngôi sao thủ vai Albus Dumbledore chia sẻ rằng anh đã được biên kịch J K Rowling kể rất nhiều về nhân vật của anh, trong đó có lí do vì sao, trong rất nhiều các học trò sáng giá, cụ lại chọn Newt cho nhiệm vụ quan trọng - tiêu diệt Grindelwald

6.3
Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Phần hai của loạt phim về Sinh Vật Huyền Bí ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái giới thiệu đến người hâm mộ một hình ảnh rất khác về vị pháp sư vĩ đại nhất mọi thời đại - Albus Dumbledore. Trên thực tế, người hâm mộ vẫn còn nhiều thắc mắc xoay quanh các nhân vật và mạch truyện mới được mở ra trong phim.

Vốn được giới thiệu là một phần phim độc lập trước khi quá trình sản xuất, tức là sẽ không phải tiền truyện hay hậu truyện của loạt phim Harry Potter gốc. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, ta có thể coi đây là một phần tiền truyện bởi sự xuất hiện của nhân vật Dumbledore - một nhân vật có vai trò quan trọng xuyên suốt 8 bộ phim Harry Potter trước đây.

Albus Dumbledore từng là giáo viên giảng dạy Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám của Newt Scamander

Albus Dumbledore từng là giáo viên giảng dạy Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám của Newt Scamander

Albus Dumbledore hiện là giáo viên giảng dạy bộ môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám (theo mốc thời gian trong tập phim thứ 2). Trước đây, ông cũng là giáo viên cũ của Newt Scamander. Về phần mình, Scamander vốn dĩ không thích công việc bàn giấy thậm chí còn tỏ ra sợ hãi trước chúng, tuy nhiên lại có một nguồn cảm hứng bất tận với các sinh vật huyền bí.

Nếu không phải là một fan ruột của loạt chuyện gốc, người xem vốn không thể hiểu rõ về nhân vật Dumbledore. Để trở thành một người giáo viên đáng kính của mọi phù thủy trên toàn thế giới, Dumbledore từng là một thanh niên có hoài bão và khát vọng thậm chí anh cũng từng đánh mất chính con người mình trên con đường theo đuổi quyền lực với người bạn thân - Grindelwald.

Dumbledore và Grindelwald

Dumbledore và Grindelwald

Chia sẻ về quan điểm của nhân vật mình với Newt, Jude Law phát biểu:

Đây là điều J K Rowling nói với tôi. Lý do anh ấy yêu quý Newt là vì Newt yêu những con thú và tôi nghĩ anh ấy nghĩ rằng anh ấy cũng là một con thú. Tôi nghĩ anh ta tin rằng bản thân mình có một phần bóng tối, và rằng anh ta đã thấy và làm những điều anh ta muốn làm dù anh ta liên tục muốn bản thân mình quay trở lại với con đường đúng đắn hơn. 

Jude cho rằng, với nội tâm phức tạp và cuộc đời nhiều biến cố, Dumbledore đã liên tục xảy ra những cuộc chiến nội tâm suốt thời gian trước khi cuộc chiến diễn ra, dẫn dến cái chết của Grindelwald.

Đó là lý do tại sao Dumbledore cảm thấy mình có một mối liên hệ nào đó với Newt Scamander. Newt coi những con thú ma thuật là những sinh vật thường bị hiểu lầm là nguy hiểm. Anh ta nhìn thấy ánh sáng trong chúng nhiều hơn là bóng tối. Vị hiệu trưởng tương lai của chúng ta đánh giá cao quan điểm này. Nếu Newt có thể nhìn thấy những điều tốt đẹp trong những sinh vật đó, anh ta cũng có thể nhìn thấy những điều tốt đẹp ở Dumbledore, điều này có thể giúp Dumb đứng về phía đúng đắn mà mình đang đấu tranh. 

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...