Kẻ thù Người nhện giới thiệu cốt truyện hấp dẫn trong trailer chính thức của Venom

Kẻ thù Người nhện giới thiệu cốt truyện hấp dẫn trong trailer chính thức của Venom

Trong ngày đầu tiên của tuần lễ Cinemacon đang diễn ra từ 23-26/04 tại Las Vegas, Sony Pictures đã chiêu đãi người hâm mộ trailer chính thức đầu tiên của dự án phim phản-siêu anh hùng Venom, dự kiến được công chiếu vào tháng 10 năm nay với sự tham gia của ngôi sao Mad Max: Fury Road - Tom Hardy.

Hé lộ
24/04 2018
Tom Hardy đã xuất hiện tại ngày đầu tiên của Cinemacon và giới thiệu tới khán giả trailer chính thức đầu tiên của bộ phim phản-siêu anh hùng Venom - dự án mang nhiều tham vọng của Sony Pictures trong năm nay.
Trailer chính thức đã mang đến cái nhìn sâu sắc hơn, mở rộng câu chuyện mà teaser trailer được giới thiệu cách đây 2 tháng. 
Mở đầu với cảnh tập đoàn Life Foundation do tiến sĩ Carlton Drake (Riz Ahmed đóng) đứng đầu, tìm thấy một vài mẫu vật của loài kí sinh ngoài hành tinh Symbiote. Hắn quyết định đưa những mẫu vật này về phòng thí nghiệm cho dự án chế tạo những cỗ máy sinh học. Eddie Brock (Tom Hardy đóng) là một nhà báo, trong quá trình tìm hiểu những dự án bí mật của tập Life Foundation, anh vô tình bị một vật thí nghiệm (ở đây là con người) tấn công. Khi trở về nhà, anh cảm thấy sự khác lạ trong cơ thể mình, những tiếng nói phát ra trong đầu một cách không tự chủ. Carlton phát hiện ra Eddie chính là kẻ đã xâm nhập phòng thí nghiệm của mình, hắn sai người đến nhằm mang anh về để phục vụ nghiên cứu. Tại đây, trong lúc chống cự, Symbiote trong cơ thể anh trỗi dậy, chúng tấn công những kẻ được cử đến và mở đường cho Eddie trốn thoát.
Cốt truyện mới có vẻ đã được cải biên so với phiên bản truyện tranh, đưa Eddie lên làm vai chính với quan điểm sống và tính cách tuyệt vời hơn. Trong tập phim đầu tiên này, chúng ta sẽ thấy nhân vật phản diện ở đây không phải là Eddie (hay Venom) mà là Carlton Drake.
Trailer mới cũng chiêu đãi người xem những màn rượt đuổi hoành tráng, và thậm chí cả tạo hình hoàn thiện của Venom khi hắn có cơ hội kiểm xoát hoàn toàn cơ thể Eddie. Tạo hình này khá giống với phiên bản trong truyện tranh nguyên gốc của tác phẩm và chất lượng hơn nhiều so với bản trong Spider-Man 3 của Topher Grace năm 2007.
Vai nữ chính sẽ do Michelle Williams đảm nhiệm, ngoài ra nhiều tin đồn đoán trước đó còn nói rằng Người Nhện (Tom Holland) cũng sẽ xuất hiện trong phần phim này, dẫu vậy cho đến giờ, với cốt truyện rõ ràng, tin đồn này khó có thể thằng sự thật hoặc có thể cũng chỉ ở dạng cameo vài giây cuối phim mà thôi.
Phim dự kiến phát hành vào đầu tháng 10 năm nay với sự tham gia của Tom Hardy, Michelle Willams,  Riz Ahmed, Woody Harrelson và Jenny Slate.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...