Khán giả chờ đón Avatar 3, Joker 2, Wicked và Transformers trong nửa cuối năm 2024

Khán giả chờ đón Avatar 3, Joker 2, Wicked và Transformers trong nửa cuối năm 2024

Nửa cuối năm 2024 tiếp tục trở nên nhộn nhịp và đông đúc với hàng loạt bom tấn lớn của Hollywood. Trong đó, những phần hậu truyện như Avatar 3, Sonic 3, Joker 2 hay bản phim điện ảnh ca nhạc Wicked: Part 1 đang là những cái tên được chờ đón nhất.

Thông tin lịch phát hành gần đây đã có nhiều xáo trộn do kế hoạch điều chỉnh mới được công bố của Walt Disney. Các dự án siêu anh hùng thuộc MCU và loạt phim Avatar 3 đã được dời lại. Để theo dõi thông tin chi tiết và chính xác nhất, bạn có thể tham khảo trên chuyên trang của Cinematone tại đây.

Cho đến hiện tại, lịch phát hành nửa cuối năm 2024 đã có những cái tên lớn được ấn định. Hàng loạt phần hậu truyện được chờ đón đang trong giai đoạn sản xuất và sẵn sàng ra mắt vào năm tới.

Dưới đây là danh sách tổng hợp các tựa phim bom tấn hiện đã được xác nhận lịch phát hành vào cuối năm 2024. Bảng thống kê này có thể sẽ có sự xáo trộn nhất định, vì vậy, để theo dõi trực tiếp và chính xác nhất, bạn có thể theo dõi trên chuyên trang được Cinematone cập nhật liên tục và đầy đủ tại đây.

Quý 3, 2024

Mufasa: The Lion King

20 Tháng 12, 2024

Phần tiền truyện ăn theo của The Lion King hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2024 tuy nhiên đây được cho biết sẽ là bản phát hành độc quyền cho nền tảng trực tuyến Disney+. Phim khai thác câu chuyện về khoảng thời gian tuổi trẻ của cha Simba - sư tử Mufasa.

Lốc Xoáy Tử Thần

19 Tháng 07, 2024

Phần hậu truyện của bộ phim đề tài thảm họa ăn khách Twister ra mắt năm 1996, hiện đang được làm mới với Lee Isaac Chung (của Minari) trong vai trò đạo diễn. Chưa có tiết lộ về phần nội dung chính thức tuy nhiên dàn diễn viên được cho là sẽ có sự góp mặt của Glen Powell, Daisy Edgar-Jones và Anthony Ramos.

Thunderbolts*

02 Tháng 05, 2025

Dàn nhân vật phản anh hùng đầu tiên của MCU sẽ ra mắt trong Thunderbolts vào năm 2024. Phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, bao gồm những nhân vật đã được giới thiệu từ Black Widow, Ant-man and The Wasp cũng như chương trình truyền hình The Falcon and the Winter Soldier.

Trap Movie 2024

Đạo diễn M. Night Shyamalan sẽ trở lại trong năm 2024 với dự án có tên Trap. Bộ phim chưa tiết lộ nội dung chính thức và dàn diễn viên hiện vẫn đang được giữ kín. Đây được cho sẽ tiếp tục là một tác phẩm đề tài giật gân - bí ẩn, phong cách quen thuộc của Shyamalan.

Speak No Evil

13 Tháng 09, 2024

Đây là dự án làm lại của tác phẩm cùng tên từng ra mắt năm 2022 của điện ảnh Đan Mạch kể câu chuyện xoay quanh một gia đình đang đến Hà Lan để gặp lại người bạn mới quen của họ. Tuy nhiên, kỳ nghỉ nhanh chóng trở thành ác mộng khi những sự kiện kinh hoàng bắt đầu xảy ra.

Beetlejuice Beetlejuice

06 Tháng 09, 2024

Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của kiệt tác rùng rợn năm 1988 của Tim Burton hiện đang được ấn định ra mắt vào năm tới với sự tham gia của ngôi sao trẻ Jenna Ortega, người gần đây đã tạo được cơn sốt nhờ loạt phim truyền hình Wednesday của Netflix.

Blade

07 Tháng 11, 2025

Bản tái khởi động thương hiệu siêu anh hùng Blade của MCU trước đó từng được ấn định ra mắt vào năm nay tuy nhiên hiện đã được đẩy lùi sang mùa thu 2024. Chưa có nhiều thông tin được hé lộ tuy nhiên giám đốc điều hành Kevin Feige của Marvel trước đó chính thức xác nhận Mahershala Ali sẽ đảm nhiệm vai trò chính trong dự án lần này.

Transformers One

13 Tháng 09, 2024

Đây được thông báo là một dự án lấy bối cảnh chính trên hành tinh quê nhà Cybertron của các Transformers và tập trung vào mối quan hệ căng thẳng giữa Optimus Prime và Megatron. Josh Cooley (đạo diễn của Toy Story 4) sẽ chỉ đạo dự án. Scarlett Johansson, Chris Hemsworth và Keegan-Michael Key là những ngôi sao lớn tham gia bộ phim lần này.

Quý 4, 2024

Joker: Điên Có Đôi

04 Tháng 10, 2024

Phần tiếp theo được chờ đợi của Joker sẽ sớm ra mắt vào năm 2024. Đạo diễn Todd Phillips tiếp tục trở lại cầm trịch trong khi đó, Lady Gaga là tên tuổi mới nhất góp mặt trong bộ phim với vai trò Harley Quinn. Dự án được chờ đợi bởi thành công bất ngờ của tập phim đầu tiên ra mắt vào năm 2019 cùng với chất liệu tội phạm, giật gân ăn khách.

Quái Nhân 3

26 Tháng 07, 2024

Sau 6 năm kể từ phần 2, khán giả mới được chứng kiến sự trở lại của Deadpool trong một dự án mới. Theo tiết lộ, một số ngôi sao của loạt X-Men đầu tiên dự kiến cũng sẽ góp mặt trong dự án trong đó nổi bật là Hugh Jackman với vai trò Wolverine, cũng như không loại trừ Halle Berry với vai diễn Storm quen thuộc.

Gladiator 2 2024

Phần tiếp theo của bom tấn sử thi Gladiator chính thức trở lại màn ảnh rộng sau hơn 2 thập kỷ kể từ khi tập đầu tiên ra mắt vào năm 2000. Dự án dự kiến khai thác câu chuyện về một thế hệ đấu sĩ mới và không có sự tham gia của Russell Crowe.

Wicked

17 Tháng 11, 2024

Wicked: Part 1 là phần đầu trong chuỗi 2 phim liên tiếp được phát triển bởi Jon M Chu (đạo diễn của In the Heights). Phim có sự tham gia của ngôi sao nhạc pop Ariane Grande và Cynthia Erivo trong vai trò chính, bên cạnh Jeff Goldblum, Dương Tử Quỳnh... lấy chất liệu từ câu chuyện Phù thủy xứ Oz kinh điển.

Nhím Sonic 3

20 Tháng 12, 2024

Phần thứ 3 của thương hiệu phim chuyển thể từ trò chơi của Paramount Pictures dự kiến sẽ công phá rạp chiếu vào mùa Giáng sinh năm 2024. Trước đó, trong phần hậu tín dụng của tập 2, bộ phim hé lộ mối hiểm họa mới mà Sonic và những người bạn sẽ phải đối đầu. Theo đó, Shadow the Hedgehog - một phản anh hùng có tạo hình tương đồng với Sonic nhưng là sản phẩm được tạo ra bởi người ông nội quá cố của tiến sĩ Robotnik, đang dần thức tỉnh.

Avatar 3

19 Tháng 12, 2025

Phần 3 của dự án phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại Avatar, như thông tin trước đó, sẽ ra mắt vào cuối năm 2024. Theo tiết lộ, dự án đã hoàn thành quá trình ghi hình ban đầu ngay sau khi Avatar 2 kết thúc và hiện đã bước vào giai đoạn ghi hình lại. Ở phần phim mới, người hâm mộ sẽ tiếp tục được khám phá thế giới Pandora trù phú với nhiều chủng loại sinh vật mới lạ, chưa từng xuất hiện.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...