Nhân vật mới xuất hiện trong đoạn credit của Sonic the Hedgehog 2 là ai?

Nhân vật mới xuất hiện trong đoạn credit của Sonic the Hedgehog 2 là ai?

Giống như phần phim đầu tiên, Sonic the Hedgehog 2 cũng mang đến một đoạn hậu tín dụng khá hấp dẫn mà ở đó giới thiệu nhân vật mới mang tên Shadow the Hedgehog - một thế cực đối lập có tạo hình tương đồng với nhím Sonic.

Nhím Sonic 2
16/04 2022
5.8
Nhím Sonic 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sonic the Hedgehog 2 là phần phim điện ảnh tiếp theo nằm trong chuỗi nhượng quyền thương mại chuyển thể từ trò chơi của hãng SEGA, được Paramount Pictures mua bản quyền và đưa lên màn ảnh rộng dưới dạng phim live-action.

Trong phần phim này, Sonic tiếp tục đối đầu với kẻ thù truyền kiếp của mình là tiến sĩ khoa học "Eggman" Robotnik khi hắn ta đã tìm được cách thoát khỏi Hành tinh Nấm, quay về Trái Đất. Sự trở lại của tên độc tài mang theo nhân vật mới Knuckles the Echidna - một loại sinh vật ngoài hành tinh có sức mạnh thể chất vượt trội và mối căm hận với Sonic sâu sắc.

Shadow the Hedgehog 2 giới thiệu nhân vật mới trong vũ trụ Sonic - Knuckles the Echidna

Sonic the Hedgehog 2 giới thiệu nhân vật mới Knuckles the Echidna

Giống như trong tập đầu tiên, phần phim mới này cũng được nhà sản xuất đặt để nhiều kỳ vọng trong việc sẽ giúp mở rộng thế giới nhượng quyền bằng các nhân vật mới. Chính vì lẽ đó, một đoạn credit của Sonic the Hedgehog 2 đã tiết lộ về sự tồn tại của Shadow the Hedgehog - một phản anh hùng có tạo hình tương đồng với Sonic nhưng là sản phẩm được tạo ra bởi người ông nội quá cố của tiến sĩ Robotnik.

Trong tạo hình đã được xác nhận, Shadow khá giống với nhân vật chính Sonic tuy nhiên có một số điểm khác nhau về hình dáng của gai nhím cũng như màu sắc bộ lông. Trong khi Sonic sở hữu màu xanh bắt mắt, Shadow được bao phủ toàn thân bởi bộ lông màu đen cùng một vài chi tiết màu đỏ ở mắt và trên đỉnh đầu.

Tạo hình nhân vật Shadow the Hedgehog trong phiên bản trò chơi điện tử

Tạo hình nhân vật Shadow the Hedgehog trong phiên bản trò chơi điện tử

Được ra mắt lần vào năm 2001 trong trò chơi Sonic Adventure 2, Shadow được mô tả là một nhân vật phản anh hùng (tức là không hoàn toàn là phản diện hay chính diện). Mục tiêu của Shadow là giữ cho thế giới tránh xa khỏi các mối nguy hiểm tuy nhiên, hắn ta cũng không thích loài người. Chính sự mâu thuẫn này khiến cho Shadow đôi khi có nhiều hành động vượt ra ngoài khuôn khổ và đe dọa đến nhân loại - điều này đi ngược với quan điểm của Sonic.

Shadow trong phiên bản trò chơi được tiết lộ là một phần của dự án khoa học về di truyền gen mang tên Project Shadow. Dự án này được tiến sĩ Gerald Robotnik (ông nội của Ivo "Eggman" Robotnik) khởi động nhằm tìm ra phương pháp cứu chữa cho cô cháu tên tên Maria của mình thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo. Chính vì xuất phát điểm này, Shadow và Maria đã có mối quan hệ thân thiết.

Khi Maria vô tình bị thiệt mạng trong một chiến dịch quân sự của GUN (Đơn vị Hộ vệ Quốc gia), Shadow đem trong mình mối thù hận lớn với thế giới loài người và từ đó cũng căm ghét những kẻ tạo ra bạo lực.

Shadow là sản phẩm của quá trình kết hợp DNA của nhím với thủ lĩnh độc ác của một nhóm vũ trang ngoài hành tinh tên Black Doom - kẻ có mối thù hàng ngàn năm với loài người và luôn tìm cách để chiếm đoạt viên Chaos Emeralds. Shadow vì vậy có nhiều năng lực đặc biệt bao gồm cả khả năng chạy với siêu tốc độ giống như Sonic. Đôi giày của Shadow cũng giúp nó có thể bay lên nhờ hai động cơ gắn bên dưới.

Trong loạt trò chơi, Shadow từng kết hợp với một số nhân vật thú vị khác như thợ săn kho báu Rouge the Bat hay người máy phản loạn E-123 Omega. Hai nhân vật này đang được kỳ vọng cũng sẽ xuất hiện trong dự án Shadow the Hedgehog 3.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...