Khi Nào Trăng Sáng và Cổ Thiên Lạc chiến thắng Giải Kim Tượng lần thứ 37

Khi Nào Trăng Sáng và Cổ Thiên Lạc chiến thắng Giải Kim Tượng lần thứ 37

Sau 25 năm, Cổ Thiên Lạc đã ẵm được giải Kim Tượng. Mao Thuần Quân giành tượng Ảnh hậu khi bước sang tuổi 59.

Hé lộ03:25 17/04/18
Vào đêm ngày 15/04/2018 tại Hồng Kông đã diễn ra một sự kiện vô cùng trọng đại: lễ trao giải Kim Tượng với sự quy tụ của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của xứ Cảng Thơm. Kim Tượng Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông (Hong Kong Film Awards), là một trong những giải thưởng về điện ảnh uy tín của làng giải trí Hoa ngữ nói chung và Hồng Kông nói riêng. Lễ trao giải thường được tổ chức vào tháng 4 hàng năm nhằm vinh danh những đóng góp xuất sắc của tập thể hay cá nhân cho lĩnh vực phim ảnh và nghệ thuật. Việc bầu chọn thường được phía ban tổ chức tiến hành từ tháng 1 đến tháng 3 hàng năm với sự công tâm dựa trên những chuẩn mực của công nghiệp điện ảnh cũng như phản ứng của khán giả về các bộ phim.
Giải Kim Tượng năm 2018, lần thứ 37 được tổ chức tại một địa điểm rộng lớn và quy mô của Hồng Kông. Theo những hình ảnh được giới truyền thông đăng tải thì tại buổi lễ năm nay được tô điểm bởi muôn vàn sắc màu bởi các diễn viên đến tham dự. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất là những giải thưởng danh giá hầu như đều được đề cho những gương mặt gạo cội, quá quen thuộc với truyền thông và khán giả. Tuy nhiên những người thắng cuộc lại gây khá nhiều sự bất ngờ cho người xem.
 Giải thưởng danh dự Bộ phim hay nhất (Best Film) đã về tay Khi Nào Trăng Sáng (Our Time Will Come) của đạo diễn Hứa An. Với những gương mặt sáng giá như: Châu Tấn, Bành Vu Yến, Hoắc Kiến Hoa, Lương Gia Huy… và nội dung kể về thời gian Hồng Kông bị chiếm đóng và lòng yêu nước của các chiến sĩ dũng cảm, hi sinh cuộc đời và tính mạng cho dân tộc và đất nước. Bên cạnh đó, bộ phim đã nắm chắc giải thưởng trong tay khi đây là một dự án quy tụ những cái tên từng giành được giải Kim Tượng vào những năm trước như: Đạo diễn xuất sắc nhất của Hứa An; 4 Ảnh hậu gồm Châu Tấn, Diệp Đức Nhàn, Bào Khởi Tịnh và Xuân Hạ; bên cạnh đó là Ảnh đế gạo cội Lương Gia Huy. Bộ phim đã thu về doanh thu hơn $100 triệu và đánh bại hàng loạt các bộ phim lớn khác như: Sóng Dữ (Lưu Đức Hoa), Trùm Hương Cảng (Chân Tử Đan, Lưu Đức Hoa), Sát Phá Lang 3: Tham Lang (Cổ Thiên Lạc). Và đạo diễn Hứa An cũng vinh dự chiến thắng luôn ở cả hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất (Best Director) và nữ diễn viên Diệp Đức Nhàn cũng được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Best Supporting Actress) nhờ vào thành công của Khi Nào Trăng Sáng
Có lẽ người đàn ông hạnh phúc nhất ngày 15/04 chính là nam tài tử Cổ Thiên Lạc. Anh đã chiến thắng đồng nghiệp Lưu Đức Hoa và trở thành Ảnh đế của Hồng Kông sau 25 năm cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên giành được giải thưởng Nam chính xuất sắc nhất (Best Actor) ở giải Kim Tượng nhờ vào vai diễn trong bộ phim Sát Phá Lang 3: Tham Lang.
Tiếp theo đó, Mao Thuần Quân trong Hoa Hoàng Kim (Tomorrow Is Another Day) cũng vinh dự trở thành sở hữu giải Kim Tượng dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Best Actress) sau nhiều đề cử vào những năm trước. Cô vô cùng xúc động và hãnh diện cũng như biết ơn khi nhận về giải thưởng này.
Bên cạnh đó, đó giả thưởng vinh dự khác cũng lần lượt được trao cho những diễn viên cũng những bộ phim khác như: Nam phụ xuất sắc nhất (Best Supporting Actor) thuộc về Khương Hạo Văn, và bộ phim gây nhiều tranh cãi Đại Đức Phật (The Great Buddha +) chiến thắng ở hạng mục Phim Châu Á xuất sắc nhất.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...