Phần thứ 4 của loạt phim Kẻ Cắp Mặt Trăng sớm ra mắt khán giả toàn cầu

Phần thứ 4 của loạt phim Kẻ Cắp Mặt Trăng sớm ra mắt khán giả toàn cầu

Thương hiệu hoạt hình ăn khách hàng đầu của Illumination sẽ tiếp tục được mở rộng với việc phần thứ 4 trong loạt phim Kẻ Cắp Mặt Trăng gốc dự kiến trở lại vào mùa hè năm 2024.

Kẻ cắp mặt trăng 4
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
11 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 03 Tháng 07, 2024

Kẻ Cắp Mặt Trăng (Despicable Me) là một trong những thương hiệu hoạt hình ăn khách hàng đầu và góp phần tạo dựng lên tên tuổi vững chắc cho xưởng phim Illumination.

Dù chỉ mới ta mắt 3 tập, tuy nhiên cho đến nay, loạt phim này đã mang về cho đơn vị phát hành là hãng Universal Pictures doanh thu 2.5 tỷ USD trên toàn cầu và trở thành thương hiệu điện ảnh có doanh thu cao thứ 15 mọi thời đại, xếp ngay sau Cướp Biển Vùng Caribbean của Walt Disney.

Gru và binh đoàn Minions tay sai sẽ trở lại trong tập phim Kẻ Cắp Mặt Trăng tiếp theo

Gru và binh đoàn Minions tay sai sẽ trở lại trong tập phim Kẻ Cắp Mặt Trăng tiếp theo

Với phong cách vui nhộn, nội dung hài hước thân thiện và bắt mắt, Kẻ Cắp Mặt Trăng hiện vẫn đang được nhiều thế hệ khán giả trẻ em yêu thích trên toàn cầu.

Chính vì những lý do đó, việc thương hiệu được tiếp tục phát triển phần tiếp theo chắc chắn là điều dễ hiểu. Sau 5 năm kể từ phần 3 (ra mắt năm 2017), Illumination dường như đã tìm ra được một câu chuyện mới để hãng phim có thể tiếp tục phát triển thêm một bộ phim điện ảnh khác trên màn ảnh rộng, đặc biệt sau khi đã phải tìm hướng đi an toàn hơn bằng cách ra mắt loạt phim Minions ăn theo.

Phần tiếp theo được cho biết sẽ có sự trở lại của những ngôi sao đã có trong các bộ phim gốc như Steve Carell, Kristen Wiig, Pierre Coffin, Miranda CosgroveSteve Coogan. Chris Renaud (người đã chỉ đạo hai phần Kẻ Cắp Mặt Trăng 1 và 2) trở lại đạo diễn dự án cùng với Patrick Delage (của Sing 2).

Despicable Me 4 (Kẻ Cắp Mặt Trăng 4) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 3 tháng 7 năm 2024. Trong khi đó, tác phẩm ăn theo và là phần hậu truyện của Minions (2015) với tên gọi Minions: The Rise of Gru (Sự trỗi dậy của Gru) sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè này từ ngày 01 tháng 07 sau 2 năm trì hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...