Live-action Bí Kíp Luyện Rồng bắt đầu ghi hình, dự kiến ra mắt mùa hè 2025

Live-action Bí Kíp Luyện Rồng bắt đầu ghi hình, dự kiến ra mắt mùa hè 2025

Bộ phim live-action dựa trên thương hiệu hoạt hình How to Train Your Dragon được báo cáo đã chính thức bước vào quá trình ghi hình. Gerard Butler tiếp tục tham gia dàn diễn viên bên cạnh Mason Thames, Nico Parker..

How to Train Your Dragon
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
3 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 13 Tháng 06, 2025

Trên trang Instagram cá nhân, đạo diễn Dean DeBlois gần đây đã chia sẻ hình ảnh được chụp trên phim trường của live-action How to Train Your Dragon (Bí kíp luyện rồng) do ông trực tiếp chỉ đạo. Trong phần chú tích, Dean cho biết dự án đã chính thức khởi quay và hiện là ngày làm việc đầu tiên của đội ngũ sản xuất.

Dean trước đó là người đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho 2 dự án hoạt hình How to Train Your Dragon và trong phần phim chuyển thể người đóng sắp tới, anh cũng chịu trách nhiệm viết kịch bản. Cũng trở lại còn có nam diễn viên Gerard Butler, người từng tham gia lồng tiếng cho Stoick the Vast, cha của nhân vật Hiccup trong các bộ phim hoạt hình. Anh sẽ đảm nhận lại chính vai trò này trong bản live-action sắp tới.

Các diễn viên khác hiện được báo cáo bao gồm Mason Thames trong vai Hiccup, Nico Parker trong vai Astrid và Nick Frost trong vai Gobber the Belch. Nhà soạn nhạc của bộ ba phim gốc John Powell cũng trở lại trong dự án lần này.

Dàn diễn viên chính của live-action How to Train Your Dragon

How to Train Your Dragon là nhượng quyền hoạt hình ăn khách của DreamWorks Animations. Bộ ba dự án điện ảnh ra mắt lần lượt vào các năm 2010, 2014 và gần nhất là 2019 mang về doanh thu hơn 1.6 tỷ USD trên toàn cầu. Trước đó, Dean DeBlois từng bày tỏ sự nghi ngại thậm chí phản đối ý tưởng sản xuất live-action cho thương hiệu tuy nhiên sau đó, anh đã thay đổi quyết định và chắp bút dự án từ tháng 3 năm ngoái.

Hiện tại, bản live-action này đang được ấn định ra mắt vào ngày 13 tháng 06 năm 2025. Các thông tin về nội dung và quy mô dự án vẫn chưa được tiết lộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...