Loạt dự án siêu anh hùng của Marvel điều chỉnh lịch phát hành từ vài tháng đến cả năm

Loạt dự án siêu anh hùng của Marvel điều chỉnh lịch phát hành từ vài tháng đến cả năm

Walt Disney đã tiến hành điều chỉnh lịch ra mắt của loạt phim điện ảnh chiếu rạp mà hãng dự định ra mắt kể từ năm 2024 tới đây thuộc nhượng quyền ăn khách MCU. Theo đó, các mốc thời gian mới sẽ kéo chậm hơn từ vài tháng cho đến hàng năm, trừ trường hợp của Deadpool 3 được đẩy sớm hơn 6 tháng

Dự án mới
14/06 2023

Hôm thứ 3 (giờ Mỹ), Walt Disney đã công bố những thay đổi mới về lịch phát hành hàng loạt dự án điện ảnh lớn thuộc MCU dự kiến ra mắt trong năm 2024 của hãng và là phần còn lại của giai đoạn 5, 6 thuộc kỷ nguyên đa vũ trụ (Multiverse Saga).

Kế hoạch này không đến độc lập mà nó đi kèm với những xáo trộn của toàn bộ các nhượng quyền ăn khách khác mà Nhà Chuột sở hữu quyền phân phối trong đó bao gồm loạt phim Avatar (của 20th Century Studios) cũng như Star Wars (của Lucasfilms).

Thời gian thay đổi cụ thể của các dự án như sau:

Chưa có lý do cụ thể được đưa ra cho những thay đổi lớn này tuy nhiên, một số tin tức về tình trạng hỗn loạn gần đây gây ra bởi cuộc đình công của các biên kịch tại Hollywood có thể là một phần nguyên nhân.

Deadpool 3 và Captain America: Brave New World được báo cáo là hai dự án duy nhất trong số các tựa phim nói trên đã hoàn thành kịch bản và đang trong quá trình khởi quay. Hai bộ phim còn khoảng 1 năm để hoàn thành và sẵn sàng ra mắt khán giả vào năm tới. Còn lại, các dự án khác đều chưa có kịch bản hoặc chưa tiến hành các công đoạn tiền sản xuất cần thiết.

Phần còn lại của giai đoạn 5 và 6 thuộc Multiverse Saga đã bị lùi lịch phát hành

Phần còn lại của giai đoạn 5 và 6 thuộc Multiverse Saga đã bị lùi lịch phát hành

Một số tin tức bất lợi gần đây cũng cho thấy Marvel đang gặp khó khăn với Jonathan Majors khi nam diễn viên vướng phải các cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến hành vi hành hung người khác. Việc đẩy lùi thời gian ra mắt của Avengers: The Kang Dynasty cho phép hãng phim có thêm thời gian chuẩn bị cũng như theo sát tình hình, thậm chí có thể tuyển chọn lại vai diễn (nếu cần).

Khoảng cách giữa Avengers: The Kang Dynasty và Fantastic Four là một năm và chưa có thêm bất kỳ tựa phim nào được công bố để lấp khoảng trống này. Dù chưa rõ hãng phim có ra mắt một dự án nào mới hay không (thông thường sẽ có thêm 1 lịch phát hành MCU vào tháng 11) tuy nhiên, đây vẫn được cho là quyết định phù hợp với chương trình điều chỉnh lại các kế hoạch sản xuất nhằm cân đối tài chính của Walt Disney kể từ khi CEO Bob Iger quay trở lại nắm vai trò điều hành thay thế Bob Chapek.

Giai đoạn 4 của MCU thời gian qua cũng gặp phải nhiều vấn đề do hàng loạt dự án điện ảnh ra mắt với thời gian sát nút cùng chất lượng kịch bản đi xuống. Thêm vào đó, các chuyên viên kỹ xảo phản ánh việc Marvel cho quá ít thời gian để hoàn thành các công đoạn hậu kỳ phức tạp khiến cho kết quả cuối cùng không như mong đợi.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...