Loạt phim hấp dẫn ra rạp Tháng 3: Van Diesel trong Bloodshot, Mulan và hậu truyện A Quiet Place

Loạt phim hấp dẫn ra rạp Tháng 3: Van Diesel trong Bloodshot, Mulan và hậu truyện A Quiet Place

Tháng 3 này, khán giả sẽ được gặp lại những tác phẩm bom tấn mở màn cho một mùa hè đầy sôi động. Van Diesel lần đầu xuất hiện trong một bộ phim siêu anh hùng và còn gì nữa?

Hé lộ
13/03 2020
Mặc dù diễn biến vô cùng phức tạp và khó lường của dịch Corona (hay SARS-CoV-2) đang lan rộng ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, fan yêu thích điện ảnh trên toàn cầu và Việt Nam vẫn khó có thể bỏ qua những tựa phim hấp dẫn sẽ ra rạp trong tháng 3 này.
Cùng Cinematone điểm qua một số tựa đề đáng chú ý nhé.
Tin tức nằm trong chuỗi series CINEMATONE 2LIGHT sẽ ra mắt đều đặn hàng tháng kể từ tháng 3 năm 2020. Theo dõi các tin bài bằng cách tìm kiếm hashtag #2LIGHT nhé!

Onward (2020) - Truy tìm phép thuật

Khởi chiếu: 06 Tháng 03
Bộ phim đầu tiên trong năm 2020 là câu chuyện hài hước và chan chứa nhiều tình cảm gia đình từ xưởng phim hoạt hình Pixar. Trong phim, khán giả sẽ bước vào thế giới nơi mà những sinh vật vốn chỉ tồn tại trong trí tưởng tưởng như kỳ lân, yêu tinh hay rồng giờ đây trở nên cực kỳ gần gũi khi được kết hợp cùng các sản phẩm công nghệ hiện đại ngoài đời thực.
Tuy nhiên, trong một xã hội tưởng chừng như bình thường ấy, hai anh em Ian và Barley vẫn tin tưởng rằng, đâu đó ngoài kia chút phép màu nhiệm vẫn còn tồn tại và nhờ đó họ sẽ có thể thực hiện một lời nguyền giúp người cha đã mất của mình trở về một lần nữa.

Bloodshot (2020)

Khởi chiếu: 13 Tháng 03
Sony Pictures đã kết hợp cùng hãng truyện tranh danh tiếng Valiant để đưa một trong những vị siêu anh hùng nổi tiếng và thành công nhất của hãng này lên màn ảnh rộng. Người sắm vai Bloodshot không ai khác chính là ngôi sao phim hành động Van Diesel. Đây là lần đầu tiên tài tử của Fast and Furious tham gia một dự án siêu anh hùng. Trong truyện tranh, nhân vật Bloodshotcó nhiều khả năng phi thường như  kỹ thuậtchiến đấu tinh nhuệ, khả năng bình phục vết thương gần như ngay lập tức, tốc độ và sức bền vượt giới hạn thông thường... Hy vọng, đây sẽ là một mở màn đầy triển vọng cho vũ trụ siêu anh hùng mới nhà Sony.

I Still Believe (2020) - Vì Anh Vẫn Tin

Khởi chiếu: 13 Tháng 03
Phim là bản tình ca ngọt ngào nhưng cũng thấm đượm nước mắt dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Jeremy Camp. Phim kể về chính anh và Melissa Camp - người yêu, người vợ và cũng là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất tới âm nhạc và cuộc đời của Jeremy từ lúc hai người gặp gỡ, kết hôn rồi đồng hành cùng nhau chiến đấu với căn bệnh ung thư đang dần cướp đi sinh mạng của Melissa.
I Still Believe sẽ là câu chuyện mang đến nhiều cảm xúc lẫn sự chiêm nghiệm về cách chúng ta yêu và vượt qua khó khăn cùng người mình yêu.

Peter Rabbit 2 (2020) - Thỏ Peter 2

Khởi chiếu: 20 Tháng 03
Bea và Thomas đã về chung một nhà và bắt đầu kì trăng mật. Thỏ Peter cũng trở nên nổi tiếng hơn nhờ những bộ truyện tranh thiếu nhi của Bea. Tuy đã trở thành “sao”, mối quan hệ của anh chàng là Thomas vẫn chẳng được cải thiện chút nào bởi tính cách nghịch ngợm và hậu đậu hết phần thiên hạ. Vì thế mà Peter quyết định… bỏ nhà đi bụi để dấn thân vào những chuyến phiêu lưu mới.
Phim hứa hẹn mang đến những tràng cười cực kỳ dí dỏm và cũng không kém phần sâu sắc. Nếu đã chót xem và yêu thích phần đầu tiên, đừng quên ra rạp vào ngày 20 tháng 03 nhé!

A Quiet Place II (2020) - Vùng Đất Câm Lặng 2

Khởi chiếu: 20 Tháng 03
Là một trong những tác phẩm kinh dị thành công nhất nhiều năm trở lại đây, năm nay minh tinh Emily Blunt sẽ tiếp tục trở lại trong phần 2 của loạt phim kinh dị về những quái vật ngoài hành tinh có khả năng đánh hơi bằng tiếng động - A Quiet Place II.
Người mẹ Evelyn khi này  sẽ phải cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm. "Vùng đất câm lặng” lúc này đã trở thành “thế giới câm lặng” khi những người sống sót tiếp tục phải lẩn trốn, không được tạo ra tiếng động mỗi khi di chuyển hay giao tiếp với nhau.

Mulan (2020) - Hoa Mộc Lan

Khởi chiếu: 27 Tháng 03
Nằm trong kế hoạch tái khởi động toàn bộ các tác phẩm hoạt hình kinh điển, Mulan đang là bộ phim được mong chờ nhất dịp đầu năm nay khi quy tụ dàn sao quen mặt với khán giả Việt Nam như Lưu Diệc Phi, Châu Tử Đan, Củng Lợi...
Phim sẽ một lần nữa đưa người xem trở về Trung Hoa thời nhà Đường, theo chân cô nàng Mộc Lan quyết không nghe lời sắp đặt của gia đình, cải trang nam nhân thay cha nhập ngũ. Với tinh thần quả cảm và nghị lực phi thường, cô đã dẫn dắt binh lính đánh bại quân xâm lược phương Bắc và trở thành một trong những chiến binh vĩ đại nhất lịch sử.

Classic Again (2020) - Cơn Mưa Tình Đầu

Khởi chiếu: 27 Tháng 03
Phim là sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.
Một ngày, Bota tình cờ tìm thấy chiếc hộp cũ chứa đầy những lá thư và kỷ niệm về mối tình đầu của mẹ. Những bức thư giữa mẹ cô, Dalah và một chàng trai nhà nghèo tên Kajorn khiến Bota nhận ra cảm xúc hiện tại của mình thật giống với câu chuyện tình dở dang của mẹ. Liệu cô có dũng cảm giữ lấy tình yêu của mình hay mối tình đầu của Bota cũng sẽ kết thúc đầy tiếc nuối?
Cập nhập thêm lịch phát hành các bộ phim điện ảnh tại đây. Một số bộ phim có thể thay đổi thời gian khởi chiếu. Bạn đọc đừng quên theo dõi thường xuyên trên Cinematone để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào nhé!
CINEMA 2LIGHT sẽ  tiếp tục quay trở lại trong tháng 4!
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...