Marvel Studios chính thức xác nhận dự án Fantastic Four mới của riêng mình

Marvel Studios chính thức xác nhận dự án Fantastic Four mới của riêng mình

Mặc dù chỉ mới là thông báo về kế hoạch triển khai, tuy nhiên các fan của Marvel có quyền đặt sự tin tưởng vào một tác phẩm chỉn chu, hấp dẫn hơn nhờ sự hiểu biết tường tận thương hiệu từ chính Marvel Studios

The Fantastic Four
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 25 Tháng 07, 2025
Sau khi hoàn tất thương vụ mua lại 20th Century Fox, Walt Disney hiện đã có thể chính thức "bật đèn xanh" cho Marvel Studios sản xuất các bộ phim về hai thương hiệu từng bị bán đi là X-Men và Fantastic Four.
Sau một thời gian dài gặp phải khó khăn khi ở trong tay 20th Centuy Fox, X-Men và Fantastic Four đều gặp phải chung một kết cục khi bị khán giả quay lưng, sức mạnh thương hiệu sụt giảm đáng kể và thua lỗ về mặt tài chính nặng nề do các tác phẩm mới ra mắt gần đây đều không gặp hái được thành công như mong đợi.
Marvel Studios chính thức thông báo về dự án Fantastic Four mới
Marvel Studios chính thức thông báo về dự án Fantastic Four mới
Vốn là một phần trong MCU rộng lớn và hùng mạnh, giờ đây khi các thương hiệu chính thức về chung một nhà, Marvel Studios có thể khai thác tối đa tất cả các chất liệu thậm chí là nhân vật từ dòng thời gian của các bộ phim từng ra mắt để làm bàn đạp cho X-Men hay Fantastic Four. Mặc dù chưa có kế hoạch chính thức về các Dị Nhân, tuy nhiên vào ngày hội cổ đông hôm thứ 5 vừa qua, Marvel Studios chính thức xác nhận việc tái khởi động thương hiệu Fantastic Four - thương hiệu mà hãng gọi là Gia Đình Đầu Tiên của Marvel.
Fantastic Four đã có màn tái khởi động gây thất vọng vào năm 2015. Ảnh: 20th Century Fox
Fantastic Four đã có màn tái khởi động gây thất vọng vào năm 2015. Ảnh: 20th Century Fox
Cũng trong thông báo này, Marvel xác nhận Jon Watts sẽ cầm trịch dự án, các vị trí như biên kịch, sản xuất chưa được thông báo. Jon Watts chính là đạo diễn của 2 phần phim tái khởi động Spider-Man: Homecoming và Spider-Man: Far From Home ra mắt năm 2017 và 2019. Với phong cách làm phim nhẹ nhàng, nhiều mảng miếng hài hước và dễ theo dõi, Fantastic Four phiên bản mới được kỳ vọng sẽ có bước khởi đầu tốt cùng với đạo diễn Jon Watts khi trở về với mái nhà của Marvel Studios.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...