Một phân cảnh dài 45 phút của Avengers: Infininty War đã bị loại bỏ trước khi được hậu kỳ

Một phân cảnh dài 45 phút của Avengers: Infininty War đã bị loại bỏ trước khi được hậu kỳ

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, họa sĩ truyện tranh của Marvel là Jim Starlin cho biết rằng có một phân cảnh dài đến 45 phút đã được thực hiện cho Avengers: Infinity War tuy nhiên sau đó hãng phim buộc phải loại bỏ do áp lực về thời lượng và kinh phí sản xuất.

Hé lộ
16/04 2023

Cho đến nay, Avengers: Infinity War vẫn là bộ phim có thành tích phòng vé lớn thứ 2 trong danh sách 31 tác phẩm đã rạp của nhượng quyền thương mại ăn khách MCU đến từ Marvel Studios

Ra mắt vào hè năm 2018, tác phẩm do bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi về quy mô cũng như kịch bản mang tính bước ngoặt, thể hiện tham vọng rõ nét và kế hoạch xây dựng thế giới siêu anh hùng tỉ mỉ của hãng phim.

Với kinh phí hơn 300 triệu USD, Avengers: Infinity War sau đó đã mang về hơn 2.05 tỷ USD và hiện đang nắm giữ vị trí thứ 6 trong danh sách các tác phẩm có thành tích phòng vé cao nhất mọi thời đại.

Avengers: Infinity War hiện là dự án có doanh thu cao thứ 6 trong lịch sử phòng vé

Avengers: Infinity War hiện là dự án có doanh thu cao thứ 6 trong lịch sử phòng vé

Trọng tâm của câu chuyện xoay quanh việc ác nhân Thanos, một Titan có mưu đồ tiêu diệt một nửa sinh vật sống trong toàn vũ trụ để tìm lại thế cân bằng mà hắn cho rằng đã bị tạo ra bởi sự phát triển quá mức của các quần thể sinh vật. Để đạt được tham vọng đó, Thanos cần phải sưu tập đủ 6 viên đá vô cực, những thứ đại diện cho cấu tạo của vũ trụ và một trong những viên đầu tiên mà hắn sở hữu chính là Viên đá sức mạnh.

Theo dòng thời gian các câu chuyện, vào tập phim Guardians of the Galaxy ra mắt năm 2014, viên đá sức mạnh đã lần đầu lộ diện và được cho biết ở lại hành tinh Xandar sau khi Ronal thất bại trong kế hoạch tiêu diệt nơi này cũng như Thanos được nhắc đến như kẻ đứng sau giật dây mọi chuyện. Viên đá sức mạnh vẫn ở đó cho đến khi Thanos chính thức đến và tiêu diệt Nova Corps. Đó là khởi đầu cho một phân đoạn dài 45 phút bị loại bỏ của Avengers: Infinity War mà Jim Starlin (họa sĩ truyện tranh và cũng là người đã sáng tạo nên nhân vật Thanos) chia sẻ trong một cuộc trò chuyện gần đây với Near Mint Condition.

Như Starlin tiết lộ, phân cảnh này đã được quay tuy nhiên chưa bao giờ thêm vào danh sách dựng do nhiều yếu tố trong đó có thể kể đến thời lượng và kinh phí sản xuất. So với Endgame, Infinity War ít hơn 20 phút trình chiếu và điều này phần nào đã khiến cho kinh phí thực hiện của tác phẩm thấp hơn khoảng 40 triệu USD.

Họ (Marvel) đã quay nó, nhưng họ không bao giờ muốn chi tiền cho hiệu ứng và họ không muốn bộ phim dài như phần thứ hai. Họ không nhận ra rằng nó sẽ rất thành công.

Starlin nhận định.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...