Không đóng vai nào, Trung Quốc vẫn phải chèn ép sao Hollywood ra mắt phim mới chịu

Không đóng vai nào, Trung Quốc vẫn phải chèn ép sao Hollywood ra mắt phim mới chịu

Dù không có Cảnh Điềm tham gia diễn xuất trong bom tấn lớn nhất năm của Hollywood nhưng tại sự kiện ra mắt phim ngày hôm qua tại Thượng Hải, các ngôi sao Trung Quốc khác vẫn xuất hiện và lấn lướt toàn bộ dàn sao Marvel. Thậm chí, khách mời Trần Dịch Tấn còn bất ngờ xuất hiện, gọi Iron Man là Siêu nhân.

Hé lộ
21/04 2018
Theo lịch trình quảng bá những năm gần đây, Marvel thường xuyên tổ chức những sự kiện ra mắt, gặp gỡ fan trước giờ khởi chiếu để hâm nóng thêm tác phẩm. Hãng tập trung nhắm vào các thị trường trọng yếu và có sức tiêu thụ vé lớn như tại Châu Á, sau Singapore và Nhật Bản, ngày hôm qua, dàn sao gồm  Robert Downey Jr., Tom Holland, Tom Hiddleston, Mark Ruffalo và anh em đạo diễn nhà Russo đã đến Thượng Hải, Trung Quốc. Dẫu vậy, câu chuyện đã không có gì để nói khi, dù là các ngôi sao chính nhưng dàn diễn viên đến từ Mỹ Quốc hoàn toàn bị lép vế, sự kiện trở thành một mini-concept của các ca sĩ khách mời quê nhà, điều này làm người hâm mộ không hài lòng.
Dàn sao Hollywood, những người tiên phong của Marvel hoàn toàn bị lấn lướt.
Trước đó, nhiều fan hâm mộ Marvel đã tập trung từ đêm hôm trước tại Disneytown Thượng Hải để tận mắt chứng kiến dàn ngôi sao lừng lẫy xuất hiện trên thảm đỏ. Dù đã rất nhiệt tình chụp hình và kí tặng fan, nhưng nhiều người vẫn không thể có được niềm vui đó do thời gian để các sao đi thảm đỏ chỉ diễn ra khoảng nửa giờ đồng hồ. Ngay sau đó, các khách mời ca sĩ được giới thiệu, những tưởng rằng họ chỉ góp mặt hát một hai bài rồi trở về cánh gà, nhường lại sân khấu cho các ngôi sao của Marvel nhưng không. BTC để họ xuất hiện đến tận cuối chương trình, liên tục chiếm sóng của dàn khách mời chính. Được biết, ngoài sự kiện ra mắt phim, đây còn là lần kỉ niệm 10 năm vũ trụ điện ảnh Marvel, nhưng hầu như các ca sĩ khách mời kia hoàn toàn không liên quan đến chủ đề sự kiện. Dù không được thông báo có mặt nhưng sau đó Trần Dịch Tấn bất ngờ xuất hiện, anh thậm chí còn giới thiệu Downey với vai diễn Siêu Nhân trong phim khiến khán giả càng thêm phẫn nộ. Bức ảnh chụp giao lưu thậm chí còn tồi tệ hơn khi anh được sắp xếp đứng ở vị trí trung tâm, đạo diễn Anthony Russo và Downey bị xếp tài ngoài rìa. Đây quả thực là sự sai sót khó có thể bỏ qua.
Trong một góc chụp khác, người ta còn không thấy đạo diễn Anthony Russo trong hình.
Thêm nữa, với hình thức không bán vé, những tưởng cơ hội để nhiều fan bự của Marvel sẽ có cơ hội được gặp gỡ thần tượng của mình sẽ lớn hơn nhưng trên thực tế, một lượng vé không nhỏ được phân phát bừa bãi cho chính fan của các ca sĩ tham gia sự kiện nên phần nhiều khán giả đành ngậm ngùi, thậm chí bất bình với cách làm việc thiếu hiệu quả của phía ban tổ chức.
Báo chí Trung Quốc đã được một phen náo nhiệt, mạng xã hội đầy ắp những phẫn nộ, đặc biệt khi người sắt là nhân vật vô cùng được yêu thích tại đất nước này.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...