Phim kinh điển về Hồn ma Giáng Sinh được Netflix tái sản xuất, dự kiến ra mắt trong năm nay

Phim kinh điển về Hồn ma Giáng Sinh được Netflix tái sản xuất, dự kiến ra mắt trong năm nay

Những hình ảnh đầu tiên về dự án Scrooge: A Christmas Carol dựa trên cuốn tiểu thuyết của Charles Dickens mới đây đã được Netflix đăng tải. Đây là tác phẩm hoạt hình thứ 10 được sản xuất dựa trên câu truyện kinh điển này.

8
Scrooge: A Christmas Carol
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

A Christmas Caroltiểu thuyết văn học kinh điển của nhà văn người Anh Charles Dickens, được xuất bản lần đầu vào năm 1843. Cuốn sách kể câu chuyện vừa hài hước vừa đáng sợ về nhân vật Scrooge, một người đàn ông ích kỷ và tham lam, chán ghét kỳ lễ hội cuỗi năm cũng như tìm mọi cách để trốn tránh nó. Dẫu vậy, ông ta phải đối mặt với những hồn ma trong căn nhà đang sống, những người giúp cho Scrooge có cơ hội nhìn nhận lại con người mình cũng như sữa chửa các sai lầm trước khi đêm Giáng Sinh kết thúc.

Những hình ảnh đầu tiên của Scrooge: A Christmas Carol 2022 được Netflix phát hành cách đây ít giờ

Những hình ảnh đầu tiên của Scrooge: A Christmas Carol 2022 được Netflix phát hành cách đây ít giờ

Tác phẩm kinh điển này đã được chuyển thể nhiều lần từ các bản kịch sân khấu đến phim điện ảnh và hoạt hình. Trước đó, vào năm 2009, Walt Disney cũng phát hành một phiên bản 3D dạng nắm bắt chuyển động với Jim Carrey tham gia trong vai trò chính. Nhìn chung các bộ phim chuyển thể đều chưa đạt được thành công đáng mong đợi trong việc truyền tải thông điệp cũng như mang đến sự ấn tượng cho câu chuyện kinh điển này.

Vì được ra mắt vào năm 1843, cách đây hơn 170 năm, thời hiệu bảo vệ bản quyền tác giả cho cuốn tiểu thuyết cũng đã hết ở nhiều quốc gia trong đó bao gồm cả Vương Quốc Anh (quê hương của nhà văn). Các nhà làm phim có cơ hội sản xuất một cách tự do hơn và điều này đã mang đến cho công chúng nhiều phiên bản của A Christmas Carol dưới các định dạng và hình thức thể hiện khác nhau.

Scrooge: A Christmas Carol do Stephen Donnelly đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của Luke Evans trong vai trò người lồng tiếng cho nhân vật chính Ebenezer Scrooge. Những tên tuổi khác có mặt trong dàn cast bao gồm Olivia Colman, Trevor Dion Nicolas, Johnny Flynn, Jessie Buckley...

Phim hướng đến đối tượng khán giả gia đình với phần tạo hình nhẹ nhàng, tươi sáng

Phim hướng đến đối tượng khán giả gia đình với phần tạo hình nhẹ nhàng, tươi sáng

Trong những hình ảnh được phát hành gần đây, phiên bản mới sở hữu phần tạo hình gần gũi, nhẹ nhàng cùng tông màu tươi sáng, bắt mắt phù hợp cho đối tượng khán giả gia đình. Kịch bản được cho biết là sẽ bám sát phiên bản phim nhạc kịch ra mắt vào năm 1970 do Ronald Neame đạo diễn và Leslie Bricusse chắp bút.

Dù ấn định ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay, thời gian cụ thể vẫn chưa được Netflix thông báo.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...