Nhận Bản có lại làm nên kỳ tích ở Oscar 91 tới?

Nhận Bản có lại làm nên kỳ tích ở Oscar 91 tới?

Với việc bộ phim Mirai: Em gái đến từ tương lai được nhận đề cử Oscar, chiến thắng thứ hai trong lịch sử ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất hoàn toàn có thể về với Nhật Bản.

Hé lộ
09/02 2019
Với tuyến truyện nhẹ nhàng gần gũi cùng phong cách làm phim dễ tiếp cận, bộ phim Mirai: Em gái đến từ tương lai hoàn toàn có cơ hội chiến thắng ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất mùa Oscar năm nay.
Xuyên suốt tuyến thời gian của phim là những câu chuyện tưởng tượng của cậu nhóc Kun 4 tuổi xoay quanh một biến cố trong gia đình - mọi người đón chào thành viên mới Mirai.
Bé Kun. Ảnh: Studio Chizu
Bé Kun. Ảnh: Studio Chizu
Tâm lý trẻ thơ được khắc hoạ một cách sinh động với những sự kiện rất chân thực. Kun từ một đứa trẻ ngoan ngoãn bỗng chốc trở lên xấu tính khi liên tục bị bố mẹ ngó lơ trước những đòi hòi của mình, thay vào đó là quan tâm nhiều hơn đến bé gái Mirai mới chào đời.
Poster quảng bá chính thức của phim tại Việt Nam
Poster quảng bá chính thức của phim tại Việt Nam. Ảnh: CGV Cinemas
Kể từ khi ấy, bé Kun tìm mọi cách để lí giải cho những hành động của mình. Mặc dù rất quý Mirai nhưng lại sợ mình trở lên yếu đuối và mất mặt nên Kun đã mượn những sự kiện cũng như con người trong quá khứ mà bé đã gặp, đã nghe hay nhìn qua. Những nhân vật và sự kiện ấy lần lượt được tái hiện bằng bộ óc kì diệu của Kun, từ đó hành trình tìm kiếm sự yêu thương cũng như chấp nhập bản thân mình đã lớn và Mirai chính là một thành viên chính thức của gia đình bắt đầu.
Ảnh: Studio Chizu
Chuyện phim nhẹ nhàng, ít nhân vật nhưng lại nhiều kịch tính. Khán giả có thể cảm nhận rõ nét tính cách của từng nhân vật trong đó. Từ người bố vô tâm, chỉ biết đến công việc dần dần nhận ra và thông cảm với trách nhiệm của vợ. Từ người phụ nữ bình thường bỗng chốc trở nên cáu gắt và khó tính cũng chỉ bởi gánh nặng công việc, con cái đè nặng lên đôi vai. Từ những cô bé cậu bé vô tình quên mất những điều nhỏ nhắt về nơi mình sinh ra dẫn đến những hành động nông nổi của tuổi trẻ.
Thông qua Mirai, chúng ta - đặc biệt là những người làm cha mẹ sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về cách nuôi dưỡng và giáo dục trẻ nhỏ. Làm thế nào để những đứa trẻ luôn được đối xử công bằng cũng như yêu thương gia đình chúng một cách đúng đắn nhất.
Năm nay, có 5 tác phẩm tham gia đề cử ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất bao gồm: Ralph Break the Internet (Phá đảo thế giới ảo), The Incredible 2 (Gia đình siêu nhân 2), Spider-man: Into the Spider-verse (Người nhện: Vũ trụ mới), Isle of Dogs (Đảo của những chú chó) và Mirai no Mirai (Em gái đến từ tương lai). Đây sẽ là cuộc đua khốc liệt nhất bởi đây đều là những tác phẩm ấn tượng của năm qua. Và nếu Mirai được gọi tên, đây là là lần thứ 2 Nhật Bản chiến thắng hạng mục quan trọng này kể từ Spirited Away (năm 2001).
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...