Những bom tấn cuối cùng của điện ảnh Hollywood và Việt Nam năm 2023

Những bom tấn cuối cùng của điện ảnh Hollywood và Việt Nam năm 2023

Cùng điểm qua những dự án điện ảnh được mong chờ sẽ ra mắt tại rạp trong hai tháng cuối cùng của năm 2023

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa năm 2023 sẽ chính thức qua đi và dưới đây là danh sách những bộ phim điện ảnh được kỳ vọng có thể mang về nhiều thành công quan trọng của phòng vé Hollywood và Việt Nam.

Hãy bấm vào nút Muốn xem ở mỗi tựa phim mà bạn yêu thích để thêm các dự án vào danh sách theo dõi của riêng bạn trên Cinematone cũng như bày tỏ sự quan tâm cùng những người hâm mộ khác.

Phim Việt Nam

  • Chiếm Đoạt
    24 Tháng 11, 2023
    Người vợ của một gia đình thượng lưu thuê cô bảo mẫu "trong mơ" để chăm sóc con trai mình. Nhưng cô không ngờ rằng, phía sau sự trong sáng, tinh khiết kia, cô bảo mẫu luôn che giấu âm mưu nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình và khiến cuộc sống của cô thay đổi
  • Người Mặt Trời
    08 Tháng 12, 2023
    400 năm qua, loài Ma Cà Rồng đã bí mật sống giữa loài người trong hòa bình, nhưng hiểm họa bỗng ập đến khi một cô gái loài người phát hiện được thân phận của hai anh em Ma Cà Rồng. Người anh khát máu quyết săn lùng cô để bảo vệ bí mật giống loài, trong khi người còn lại chạy đua với thời gian để bảo vệ cô bằng mọi giá.
  • Kẻ Ăn Hồn
    15 Tháng 12, 2023
    Năm ấy, có những cái chết bất đắc kì tử xảy ra, có âm mưu trùng trùng lớp lớp, có những cành cây trong rừng phủ trắng khăn tang, có mưa máu gió tanh dội xuống ngôi làng quanh năm sương phủ. Cũng năm ấy, có người nuốt nước mắt vào trong vì đau khổ, có kẻ muốn mưu hại cả làng, có cả bầy rối nước cười điên dại trong đêm. Giữa chốn rừng thiêng nước độc, giữa những nghiệt oán trùng trùng, ai là kẻ giữ được lương tâm?
  • Taboo - Điều cấm kỵ kinh hoàng
    15 Tháng 12, 2023
    Câu chuyện xoay quanh về 3 nhân vật chính. Đó là 2 chị em và Bà Cốc, 2 đứa trẻ chúng rất hiếu động và tinh nghịch. Chúng khám phá tất cả những gì mà những đứa trẻ thành thị được về quê chơi và chưa hề biết về một vùng quê yên ả nhưng vẫn ẩn sâu những mối nguy hiểm cần tránh xa. Tuy nhiên để răn đe chúng không nghịch dại, vượt qua tầm kiểm soát. Bà Cốc đã dùng những câu chuyện kể về truyền thuyết dân gian để rút ra những bài học quý báu cho những đứa trẻ những câu chuyện ấy lại ám ảnh những đứa trẻ hiếu kỳ, liệu có đơn giản chỉ là những lời răn đe. Hay ẩn sau nó là những câu chuyện kỳ diệu của một thế giới siêu nhiên khác?
  • Quỷ Cẩu
    22 Tháng 12, 2023
    Phim kể về một gia đình làm nghề mổ chó, câu chuyện theo chân Nam về quê cùng cô bạn gái khi nhận tin về về một sự thật kinh hoàng đầy bí ẩn đằng sau sự ra đi của của bố mình. Khi Nam nằm cạnh quan tài bố, anh mơ thấy cả nhà bị giết treo lên như treo chó. Đêm đó, bố Nam đã đến báo cho Nam rằng thứ gì đó liên quan đến chó sẽ kéo cả nhà anh chết. Điều này khiến Nam bán tín bán nghi, nhưng khi chôn cất bố xong, anh bắt đầu chứng kiến những hiện tượng quỷ dị liên quan đến con chó trắng mũi đỏ liên tục quấy phá khiến không khí tang gia trong nhà càng thêm ghê rợn. Những người trong gia đình, đặc biệt là bà Thúy liên tiếp đối mặt với những hình ảnh đáng sợ xuất hiện, những tiếng la hét hay những bàn tay đẫm máu. Tất cả khiến cho mọi thứ trong nhà trở nên rối ren, sự u ám bao trùm làm Nam dần dần trở nên nghi ngờ bố đang gieo những lời nguyền xuống gia đình.
  • Trên bàn nhậu dưới bàn mưu
    29 Tháng 12, 2023
    Khi một nhóm bạn mê nhậu bị lừa một khoản tiền lớn, họ quyết tâm cùng nhau lập mưu nhằm lấy lại những gì đã mất

Phim Hollywood

  • Biệt đội Marvel
    10 Tháng 11, 2023
    Carol Danvers vô tình bị vướng vào một liên kết sức mạnh đặc biệt với Kamala Khan và Monica Rambeau, khiến họ mỗi lần sử dụng năng lực sẽ chuyển đổi vị trí cho nhau. Trong khi đó, một ác nhân người Kree có tên Dar-Benn đã tìm thấy chiếc vòng ma thuật, giúp ả ta xé toạc thực tại và hấp thụ năng lượng nguy hiểm.

Lịch phát hành các bộ phim có thể có nhiều thay đổi, bạn đọc hãy cập nhật lịch chiếu phim mới sớm nhất và chính xác nhất trên chuyên trang của Cinematone tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...