Bài viết Hé lộ Những hình ảnh đầu tiên của bom tấn phiêu lưu giả tưởng mới do anh em đạo diễn Russo thực hiện với Netflix

Những hình ảnh đầu tiên của bom tấn phiêu lưu giả tưởng mới do anh em đạo diễn Russo thực hiện với Netflix

The Electric State là dự án phim giả tưởng đề tài hậu tận thế do Netflix đặt hàng, dựa trên tựa truyện tranh cùng tên của tác giả trẻ người Thụy Điển Simon Stålenhag. Phim có sự tham gia của Millie Bobby Brown, Chris Pratt, Quan Kế Huy...

02/10/2024 15:35 (GMT+7)

Anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo, những người đã thực hiện Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame, là cái tên được Netflix tin tưởng giao phó bom tấn phim hành động - giả tưởng đề tài hậu tận thế có tên The Electric State.

Theo bài đăng trước đây mà Cinematone từng đề cập, dự án này là bản chuyển thể dựa trên tựa truyện tranh cùng tên của tác giả trẻ người Thụy Điển Simon Stålenhag. Và đây là một phần trong kế hoạch dài hạn kéo dài nhiều phim do Netflix ký kết cùng xưởng sản xuất AGBO Films của bộ đôi anh em đạo diễn nói trên.

Những hình ảnh đầu tiên của The Electric State được tiết lộ gần đây. Ảnh: @therussobrothers

Phim lấy bối cảnh vào năm 1997 tuy nhiên mô tả một nước Mỹ hoàn toàn khác với nền công nghệ phát triển vượt bậc cùng các loại robot, máy bay không người lái hiện đại trong hình hài các phương tiện cổ điển. Ở đó, cô gái tên Michelle (Millie Bobby Brown đóng) lên đường cùng người bạn đồng hành là chú robot Herman (Anthony Mackie lồng tiếng) nhằm tìm kiến người anh trai mất tích của mình (Chris Pratt đóng).

Các báo cáo trước đó cho biết rằng The Electric State được đầu tư kinh phí sản xuất lên đến hơn 200 triệu USD, thậm chí có thể là 320 triệu USD (theo tiết lộ từ Comicbook). Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, ăn khách bao gồm Jenny Slate, Giancarlo Esposito, Quan Kế Huy, Stanley TucciJason Alexander.

Các hình ảnh mới tiết lộ sớm gần đây từ Anh em đạo diễn Russo trên trang IG cá nhân cho thấy phần hình ảnh chăm chút với bối cảnh viễn tưởng độc đáo. Nhân vật của Chris Pratt tham gia chiến đấu với hàng loạt máy bay không người lái trong khi các robot với tạo hình thân thiện và tri giác xuất hiện trong nhiều khung hình.

Chris Pratt đối đầu đội quân robot trong The Electric State

Chris Pratt đối đầu đội quân robot trong The Electric State. Ảnh: @therussobrothers

Trước đó, nữ diễn viên Millie Bobby Brown cũng tiết lộ rằng thông tin về dự án có thể được công bố chính thức tại New York Comic-con vào ngày 17 tháng 10 tới. Như vậy, người xem kỳ vọng có thể được thưởng thức trailer đầu tiên của bộ phim trong khuôn khổ sự kiện này.

The Electric State hiện chưa ấn định thời gian phát hành cụ thể. Cinematone tiếp tục thông tin về bộ phim trong các bài viết tới.




Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...