Phim giả tưởng The Electric State của Netflix đã hoàn tất quá trình ghi hình

Phim giả tưởng The Electric State của Netflix đã hoàn tất quá trình ghi hình

Dự án phim giả tưởng - hậu tấn thế The Electric State được Netflix đặt hàng, AGBO Films sản xuất, sẽ có sự tham gia của ngôi sao Stranger Things Millie Bobby Brown trong vai trò chính

Hé lộ12:04 12/02/23

The Electric State là dự án phim giả tưởng đề tài hậu tận thế do Netflix đặt hàng, dựa trên tựa truyện tranh cùng tên của tác giả trẻ người Thụy Điển Simon Stålenhag.

Dự án từng được chính thức thông báo sản xuất vào tháng 06 năm ngoái dưới sự chỉ đạo của anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo, dựa trên kịch bản do Christopher Markus và Stephen McFeely đảm nhiệm. Cả 4 người trước đó đều đã hợp tác trong những vai trò tương tự ở nhiều phim của MCU như Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame... cũng như tác phẩm hành động kinh phí cao khác của Netflix là The Gray Man.

The Electric States hiện đã hoàn tất quá trình ghi hình chính thức. Ảnh: IG @abgofilms

The Electric States hiện đã hoàn tất quá trình ghi hình chính thức. Ảnh: IG @abgofilms

Quá trình ghi hình cho bộ phim diễn ra từ đầu tháng 10 năm 2022 tuy nhiên sau đó đã bị gián đoạn 1 thời gian ngắn do va chạm xe hơi của một thành viên đoàn làm phim khiến cho người này thiệt mạng. Sự việc không được thông tin chi tiết tuy nhiên theo nguồn tin đáng tin cậy của Deadline cho biết tai nạn đã xảy ra bên ngoài phim trường và không phải trong thời gian làm việc của nạn nhân.

Cách đây ít ngày (09 Tháng 02 năm 2023, giờ Việt Nam), trang Instagram chính thức của AGBO Films đã đăng tải một số hình ảnh kèm theo thông báo về việc The Electric State đã hoàn tất quá trình ghi hình và bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Các thông tin trước đó cũng hé lộ mức kinh phí khoảng 200 triệu USD mà Netflix dành cho dự án, hứa hẹn một tác phẩm giải trí được đầu tư nhiều về mặt kỹ xảo hình ảnh.

Phim sẽ có sự tham gia của ngôi sao Stranger Things - Millie Bobby Brown trong vai trò chính Michelle, người đang bắt đầu cuộc hành trình xuyên lục địa trong một nước Mỹ rất khác lạ cùng với chú robot màu vàng đáng yêu nhằm tìm kiếm anh trai của mình. Cùng với đó, Chris Pratt, Quan Kế Huy, Stanley Tucci, Jason Alexander cũng được xác nhận tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

Dàn diễn viên tham gia trong The Electric State

Cùng với đó, Anthony Mackie, Jenny Slate, Giancarlo Esposito... góp mặt trong dự án với vai trò lồng tiếng cho một số nhân vật. Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh trước đó cũng đã tham gia đàm phán để đóng một vai trò trong phim tuy nhiên sau đó cô đã phải rời bỏ do xung đột lịch trình.

The Electric State là dự án có thời gian phát triển tương đối lâu dài khi chính thức được mua bản quyền chuyển thể từ năm 2017. Phim từng ấn định ra mắt tại rạp chiếu khi Universal Pictures giành được quyền phân phối bộ phim và Andy Muschietti (The Flash) tham gia đàm phán cho vai trò đạo diễn. Dẫu vậy, anh sau đó rời bỏ dự án và vị trí được chuyển lại cho anh em đạo diễn Russo.

Tháng 06 năm 2022, Netflix mua bản quyền phân phối từ Universal Pictures và công bố những thông tin đầu tiên về quá trình sản xuất tác phẩm.

The Electric State dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...