Những hình ảnh đầu tiên từ dự án Aya and The Witch - bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên từ Studio Ghibli

Những hình ảnh đầu tiên từ dự án Aya and The Witch - bộ phim hoạt hình 3D đầu tiên từ Studio Ghibli

Bộ phim Aya and The Witch đánh dấu lần đầu tiên xưởng phim hoạt hình huyền thoại Nhật Bản - Ghibli sản xuất một tác phẩm phi truyền thống. Đây tiếp tục là một câu chuyện chuyển thể từ tiểu thuyết thiếu nhi

6
Earwig and the Witch
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Aya and The Witch là câu chuyện được chuyển thể từ tiểu thuyết dành cho thiếu nhi của nhà văn người Anh Diana Wynne Jones có tên Earwig and the Witch. Diana cũng là người đã sáng tạo ra câu chuyện gốc của Howl's Moving Castle. Earwig and The Witch là tác phẩm cuối cùng của nữ nhà văn này. Bà đã qua đời năm 2011.

Bộ phim ban đầu được dự kiến ra mắt trong một số buổi chiếu thử tại LHP Cannes năm 2020 nhưng hiện kế hoạch đã được hoãn lại vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Nhân vật chính trong nguyên tác Earwig and the Witch là cô bé gan dạ và thông minh tên Earwig. Từ nhỏ, Earwig đã sống trong trại trẻ mồ côi, thay vì than thân trách phận cô bé luôn lạc quan và tận hưởng vui vẻ cuộc sống của mình. Một ngày nọ, cô bé được một mụ phù thủy bí ẩn là Bella Yaga nhận nuôi. Earwig phải theo chân mụ phù thủy về sống trong một căn nhà ma quái kì lạ. Bằng trí thông minh và lòng can đảm hiếm có, Earwig đã tự mình thoát khỏi những cạm bẫy của mụ phù thủy và thậm chí còn phản kích, chống lại mụ.

Aya and The Witch đánh dấu lần đầu tiên xưởng phim hoạt hình Studio Ghibli sử dụng hoàn toàn công nghệ CGI trên máy tính để thực hiện một tác phẩm của mình. Trước đây, hãng luôn trung thành với phong cách vẽ tay truyền thống đã tạo nên tên tuổi. Đây là bước đi khẳng định tầm quan trọng và tính hội nhập của phim hoạt hình trong tầm nhìn của điện ảnh Nhật Bản.

Được biết, huyền thoại Hayao Miyazaki chỉ là người đảm nhận phần giám sát tiến độ dự án, vai trò đạo diễn được chuyển giao cho Goro Miyazaki (con trai ông). Trước đây, Goro cũng đã thực hiện 3 bộ phim cho Studio Ghibli là Huyền thoại đất liền và đại dương (2006), Ngọn đồi hoa hồng anh (2011) và một phim TV series phát sóng năm 2017 mang tên The Forest, the Stars and the Dwarfs.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào mùa Đông năm nay trên đài NHK của Nhật Bản. Kế hoạch phát hành quốc tế hiện chưa được tiết lộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...