Những tựa phim đáng chú ý sẽ được giới thiệu tại Cannes năm nay

Những tựa phim đáng chú ý sẽ được giới thiệu tại Cannes năm nay

Dưới đây là một vài cái tên đáng chú ý dự kiến sẽ được giới thiệu tại 'chợ phim' Cannes năm nay.

Hé lộ
03/05 2018
Đến hẹn lại lên, LHP Cannes sẽ chính thức được mở màn vào ngày 8/5 tới đây không chỉ là cơ hội để các ngôi sao sải bước trên thảm đỏ hay các bộ phim tham gia tranh giải thưởng, mà còn là cơ hội để các nhà sản xuất, các đạo diễn mang đứa con tinh thần của mình tới giới phát hành. Dưới đây là những tựa phim đáng chú ý sẽ xuất hiện tại 'chợ phim' Cannes 2018 theo tổng hợp từ trang Variety.

Everybody Knows

Đạo diễn từng dành 2 giải Oscar ở hạng mục dành cho phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất Asghar Farhadi sẽ tiếp tục tham gia tranh giải tại LHP Cannes năm nay với một tác phẩm mang màu sắc tâm lí chính kịch với sự tham gia của ngôi sao người Tây Ban Nha Penélope Cruz.
Trong phim, Cruz vào vai Laura. Nhân dịp đám cưới của em gái, cô trở về Madrid cùng với con cái của mình nhưng những sự kiện bất ngờ đã xảy ra, những câu chuyện tưởng chừng đã bị chôn vùi trong quá khứ một lần nữa lại ám ảnh cuộc đời của Laura.
Phim sẽ tham gia trình chiếu tại đêm mở màn cũng như tranh giải tại LHP Cannes năm nay và dự kiến được Memento Films phát hành tại thị trường Pháp vào ngày 09/05/2018.

The Burnt Orange Heresy

Hanway Films mang đến Cannes năm nay tác phẩm tâm lí-tội phạm với sự tham gia của Christopher Walken và ngôi sao người Đan Mạch Claes Bang trong The Burnt Orange Heresy.
Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Charles Willeford, Bang vào vai James Figueras, một nhà phê bình nghệ thuật đầy tham vọng, có cơ hội được gặp gỡ Jerome Debney (Walken đóng) - người có thể giúp anh thay đổi sự nghiệp vẫn còn chưa nổi bật của mình.  Đổi lại cho lời đề nghị đó, anh phải ăn cắp một kiệt tác của Jerome.
Phim còn có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Elizabeth Debicki trong vai Berenice Hollis.

Against All Enemies

Với sự tham gia của Kristen Stewart tái hiện hình ảnh của nữ diễn viên Jean Seberg, bộ phim về đề tài chính trị được đạo diễn bởi Benedict Andrews lấy cảm hứng từ những sự kiện có thực cuối thập niên 1960 nhắm vào chương trình giám sát người dân bất hợp pháp mang tên COINTELPRO của FBI. Một trong những người nằm trong tầm ngắm của chương trình này là Jean Seberg.

After the Wedding

Hai ngôi sao Julianne MooreMichelle Williams sẽ tham gia đóng chính trong tác phẩm mới của đạo diễn kiêm biên kịch phim Bart Freundlich.
Phim kể về Isabel - một phụ nữ trẻ dành cả cuộc đời tại một trại trẻ mồ côi ngoại ô Calcutta. Một ngày, cô nhận được lời đề nghị tài trợ cho viện, tuy nhiên, để được nhận khoản tiền đó, cô buộc phải đến New York để gặp người phụ nữ giàu có đằng sau lời đề nghị bất ngờ kia.
Bộ phim đề cập đến nhiều khía cạnh của cuộc sống, về tình yêu, về gia đình, những câu chuyện quá khứ và cả số mệnh sắp đặt mà con người không thể nào trốn tránh được.

Between Worlds

Từ xưởng phim đã mang tới cho chúng ta câu chuyện kì lạ trong Cô gái và gã khổng lồ (Colossal) năm 2016, năm nay, tại Cannes 2018, hãng tiếp tục giới thiệu tới khán giả một câu chuyện li kì không kém.
Lấy đề tài người chết trở về, chuyện phim đi theo Joe - người đàn ông vừa mất đi vợ và con gái trong một tai nạn. Sau khi gặp gỡ bà đồng Julie trên đường cao tốc với mong muốn lợi dụng anh để làm hồi sinh đứa con gái vừa mới mất của bà ta - Billie. Tuy nhiên, câu chuyện không diễn ra như kế hoạch, Billie được hồi sinh nhưng linh hồn bên trong cô gái lúc này thực chất lại là Mary, người vợ vừa mới mất của Joe. Mary trở về để cố gắng giải quyết hết những điều giang giở mà cô chưa thể hoàn thành khi còn sống.
Phim có sự tham gia của nam diễn viên từng chiến thắng giải Oscar Nicolas Cage trong vai Joe.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...