Thêm nhiều phim thay đổi ngày phát hành để tránh Corona: No Time To Die, A Quiet Place II và cả... Fast 9

Thêm nhiều phim thay đổi ngày phát hành để tránh Corona: No Time To Die, A Quiet Place II và cả... Fast 9

Dịch bệnh đã phủ bóng đen lên ngành chiếu bóng toàn cầu. Các hãng phim lớn đã buộc phải hành động để cứu vãn đứa con của mình bằng cách thay đổi lịch phát hành phim.

Hé lộ17:02 13/03/20
Chúng ta mới nghe về việc Mulan bị hủy bỏ lịch chiếu chỉ 2 tuần trước ngày được ấn định vài giờ trước, tuy nhiên số tác phẩm rơi vào hoàn cảnh tương tự cũng đang dần tăng lên giống như số lượng các quốc gia phải phong tỏa vì dịch bệnh corona mới vậy.
Nam diễn viên Daniel Craig cùng 2 diễn viên chính của No Time To Die trong một lịch trình quảng bá phim trước đó
Nam diễn viên Daniel Craig cùng 2 diễn viên chính của No Time To Die trong một lịch trình quảng bá phim trước đó
No Time To Die tháng trước thông báo về việc hủy bỏ lịch trình quảng bá tại Trung Quốc. Tuy nhiên, tình hình hiện giờ buộc hãng phát hành Universal Pictures phải có những động thái mạnh mẽ hơn. Phim đã bị dời ngày chiếu lại 6 tháng, thời gian mới tạm được đặt vào ngày 12 tháng 11 năm nay. Lịch trình này chỉ muộn hơn 1 tuần so với một bom tấn nhà Marvel/Disney là Eternals đang rất được mong đợi.
A Quiet Place II cũng đã có thông báo về việc thay đổi thời gian phát hành. Phim trước đó dự định ra rạp vào tuần sau (từ 20/03). Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, đạo diễn phim John Krasinki đã có thông báo chính thức về quyết định này. Thời gian mới chưa được thông báo.
X-Men: New Mutants có lần rời lịch phát hành thứ 4 của mình. Phim gặp nhiều trắc trở trong suốt quá trình sản xuất từ khi còn ở 20th Century Fox cho đến lúc về với Walt Disney. Nhiều tháng trước còn có tin đồn về việc phim sẽ phải ngậm ngụi phát hành trên nền tảng trực tuyến Hulu cho đến khi Disney chỉnh sửa lại tông màu cùng việc tung trailer mới ấn định ngày phát hành vào tháng 04 tới. Tuy nhiên, đến giờphim vẫn chưa được xác nhận lịch phát hành chính thức.
Fast & Furious 9 nối tiếp chuỗi những tác phẩm đổi ngày phát hành do ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo THP, lịch phát hành mới của phim được lùi lại 01 năm nhằm ngày 02 tháng 04 năm 2021. Trước đó, phim có ngày ra mắt dự kiến vào 22 tháng 05 năm nay.
Antlers - bộ phim kinh dị kinh phí thấp do Guillermo del Toro tham gia với vai trò sản xuất và Scott Cooper đạo diễn, Fox Searchlight Pictures phát hành đã cũng có những thông báo về việc lùi lịch phát hành. Trước đó, phim dự kiến ra rạp vào trung tuần tháng Tư tới.
Cinematone sẽ tiếp tục cập nhật thêm các tin tức về lịch khởi chiếu các bộ phim nói trên trong các bài đăng tiếp theo!
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...