Tin giờ chót: Disney lùi lịch phát hành Mulan, thời gian mới chưa được ấn định

Tin giờ chót: Disney lùi lịch phát hành Mulan, thời gian mới chưa được ấn định

Có vẻ những diễn biến của Corona Virus đã thực sự cho thấy tầm nghiêm trọng của nó đến phòng vé toàn cầu. Ông lớn Disney đã phải hoãn lịch chiếu Mulan nhằm giảm thiểu rủi ro cho tác phẩm.

Hoa Mộc Lan
13/03 2020
7.7
Hoa Mộc Lan
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Cách đây chỉ vỏn vẹn 4 giờ đồng hồ, trên Instagram chính thức của đạo diễn bộ phim Mulan Niki Caro đã chia sẻ một thông báo mà chắc hẳn khi đọc nó sẽ khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng.
Trong thông điệp có ghi:
Các fan hâm mộ của Mulan thân mến ,Thực hiện bộ phim này là một trải nghiệm đáng giá và thú vị nhất trong toàn bộ sự nghiệp của tôi, và tôi đã rất may mắn khi được tham gia cuộc hành trình này cùng với một số diễn viên và đoàn làm phim tuyệt nhất trong ngành - những người mà ở họ có đầy đủ nét tính cách của sự Trung Thành, Dũng Cảm và Chân Thực. Chúng tôi rất hào hứng để chia sẻ tác phẩm này với thế giới, nhưng do bối cảnh hiện tại thật không may phải thông báo rằng ngay lúc này bộ phim MULAN sẽ bị trì hoãn phát hành trên phạm vi toàn cầu. Trái tim của chúng tôi đang hướng về những người bị ảnh hưởng bởi virus và chúng tôi tin tưởng rằng tinh thần chiến đấu của Mulan sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho những ai đang ngày đêm chăm chỉ làm việc để giúp cho tất cả chúng ta được an toàn. Cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn và tôi cũng không thể đợi đến ngày chúng ta có thể thực sự trải nghiệm câu chuyện về nữ chiến binh huyền thoại này cùng nhau. 
Bất chấp quá trình quảng bá tốn kém, Disney buộc lòng vẫn phải rút Mulan để bảo toàn tác phẩm trước ảnh hưởng của đại dịch. Ảnh: Niki Caro
Bất chấp quá trình quảng bá tốn kém, Disney buộc lòng vẫn phải rút Mulan để bảo toàn tác phẩm trước ảnh hưởng của đại dịch. Ảnh: Niki Caro
Như vậy theo những gì được chia sẻ, lịch khởi chiếu của Mulan đã bị rút khỏi các rạp chiếu trên toàn cầu chỉ 2 tuần trước ngày ra rạp chính thức. Walt Disney đã làm việc này lần đầu tiên trong lịch sử phát hành của hãng. Hai ngày trước (hôm 11/03) dàn cast chính của phim, đạo diễn Niki Caro và ca sĩ Christina Aguilera (người thể hiện ca khúc nhạc phim Loyal Brave True) đã thực hiện buổi quảng bá đầu tiên cho tác phẩm tại Los Angeles. Đáng chú ý, 7 tiếng trước thông báo của Niki Caro, trên Twitter chính thức của bộ phim, hãng cũng vừa mới chia sẻ một TV Spot dài 15 giây cho Mulan và ngày phát hành vẫn được ấn định vào 27 tháng 03.
Như vậy, sau quyết định hoãn ra mắt tại Trung Quốc, giờ đây Mulan đã chính thức bị hoãn chiếu với khán giả trên toàn thế giới. Diễn biến của dịch Corona đã buộc lòng nhiều quốc gia Châu Âu phải phong tỏa trong đó có nhiều thị trường điện ảnh lớn như Italy, Đức hay Ba Lan.
Mulan là canh bạc 200 triệu đô do Walt Disney đầu tư sản xuất dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên ra mắt năm 1998. Trước đó phim được đặt kỳ vọng sẽ mang về doanh thu mở màn ở mức 80 đến 90 triệu đô-la Mỹ.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...