Pedro Pascal chính thức gia nhập MCU với vai diễn quan trọng trong Fantastic Four

Pedro Pascal chính thức gia nhập MCU với vai diễn quan trọng trong Fantastic Four

Ngôi sao Wonder Woman 1984 được báo cáo đã chính thức ký hợp đồng để gia nhập dàn diễn viên mới thuộc giai đoạn 6 của MCU thông qua vai diễn Reed Richards trong bản tái khởi động Fantastic Four sắp tới.

The Fantastic Four
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 25 Tháng 07, 2025

Pedro Pascal, ngôi sao hoạt động tích cực trong nhiều nhượng quyền thương mại ăn khách như Wonder Woman, The Mandalorian... và sắp tới là Gladiator 2 cũng như phần tiếp theo của loạt phim truyền hình được đánh giá cao The Last of Us, hiện được báo cáo đã chính thức ký hợp đồng để gia nhập vũ trụ MCU trong vai trò Reed Richards hay còn biết đến với biệt danh Mr. Fantastic trong bộ phim tái khởi động Fantastic Four nằm trong giai đoạn 6 sắp tới của Marvel.

Trước đó, tờ Deadline cho biết rằng các thỏa thuận chỉ mới gần hoàn tất và Pedro Pascal đang trong giai đoạn cuối cùng của cuộc đàm phán tuy nhiên SplashFilms đã cập nhật thông tin này với nguồn thân cận và xác nhận việc ngôi sao người Chile đã hoàn tất thảo thuận, chính thức gia nhập MCU.

Tạo hình của Pedro Pascal trong Wonder Woman 1984

Tạo hình của Pedro Pascal trong Wonder Woman 1984

Hiện tại, chưa có các thông tin khác liên quan đến việc tuyển chọn cho 3 vai trò quan trọng còn lại trong nhóm bộ tứ là Sue Storm, Johnny Storm và Ben Grimm. Vanessa Kirby cũng từng được đồn đoán sẽ tham gia dự án tuy nhiên nữ diễn viên này cho biết chưa nhận được bất cứ lời mời nào từ nhà sản xuất bộ phim.

Trước Pedro, John Krasinski từng đảm nhiệm nhân vật này trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness với một vũ trụ thay thế tuy nhiên ngôi sao cho biết vẫn chưa nhận được liên lạc từ Marvel để tái hiện lại vai trò của mình. Với việc thiết lập nhiều vũ trụ thay thế hoạt động song song trong thời gian tới, việc tuyển chọn nhiều ngôi sao cho cùng một vai diễn chắc chắn không phải là điều quá bất ngờ.

John Krasinski từng đảm nhiệm vai trò này trong bản phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness

John Krasinski cũng từng đảm nhiệm vai trò này trong bản phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Pedro Pascal tiếp tục có khoảng thời gian hoạt động diễn xuất tích cực. Ngôi sao 48 tuổi này gây ấn tượng khi tham gia hàng loạt dự án thành công từ điện ảnh đến truyền hình như The Good Wife, Games of Thrones hay gần đây có The Last of Us. Anh cũng từng góp mặt trong vai trò Maxwell Lord của vũ trụ DCEU với dự án Wonder Woman 1984 ra mắt năm 2020. Năm 2016, Pedro đóng chính trong dự án The Great Wall của đạo diễn Lý An và sau đó là The Equalizer 2, Triple Frontier...

Sắp tới, anh cũng góp mặt trong một số tác phẩm đáng chú ý trong đó có phần tiếp theo Gladiator 2, hiện đang khởi quay và dự kiến ra mắt trong năm 2024. Mùa mới của The Last of Us cũng sẽ sớm được sản xuất tuy nhiên chưa công bố thời gian phát hành.

Fantastic Four hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 02 tháng 05 năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...