Peter Rabbit sẽ trở lại vào năm 2020 với Will Gluck tiếp tục làm đạo diễn

Peter Rabbit sẽ trở lại vào năm 2020 với Will Gluck tiếp tục làm đạo diễn

Nếu đã từng xem và chót yêu thích chú thỏ Peter đầy kiêu ngạo và quậy phá, khán giả toàn cầu sẽ được gặp lại nhân vật này vào 2 năm tới

Hé lộ
07/05 2018
Trang Variety ngày hôm qua đã đưa thông tin về phần phim tiếp theo của Peter Rabbit đã được hãng Sony Pictures ấn định phát hành vào ngày 07 tháng 02 năm 2020.  Will Gluck sẽ trở lại với vai trò đạo diễn và biên kịch phim.
Bea và những chú thỏ tinh nghịch trong Peter Rabbit
Bea và những chú thỏ tinh nghịch trong Peter Rabbit
Đầu năm nay, Sony giới thiệu tập phim đầu tiên trong loạt phim chuyển thể từ câu chuyện cùng tên của tác giả người Anh Helen Beatrix Potter, kể về cuộc sống xoay quanh một chú thỏ tên Peter. Cậu cùng các anh chị em của mình sống trong một gốc cây cổ thụ già nua, gần ngôi nhà của McGregor - một người sở hữu khu vườn rau xinh đẹp và tươi mát mà bất kì thú vật nào xung quanh đó đều thèm khát.
Tuy nhiên, có một điều quan trọng là ông ta cực kì căm ghét những kẻ không mời mà đến, đặc biệt là Peter. Vì muốn bảo vệ khu vườn của mình tránh xa những sinh vật hoang dã, ông cho xây hàng rào ngăn cách - thứ mà cô hàng xóm xinh đẹp Bea cho rằng không cần thiết và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ vốn dĩ rất tốt đẹp giữa các sinh vật hoang dã và con người. Sự việc bất ngờ ập đến, ông lão McGregor lên cơn đau tim trong một trận chiến với thỏ Peter và phải nhập viện. Ông mất không lâu sau đó, Peter cho rằng cậu đã lập chiến công rất to lớn trong công cuộc chiếm lấy khu vườn vì người đàn ông khó ưa kia đã phải trả giá vì đối đầu với cậu.
Thỏ Peter hiện lên đầy hài hước và chân thực với công nghệ CGI
Thỏ Peter hiện lên đầy hài hước và chân thực với công nghệ CGI
Những tưởng những tháng ngày tăm tối đã qua và lũ thỏ cùng bạn bè đã chiếm trọn vẹn khu vườn chứa đầy rau xanh và quả chín, thì không. Một anh chàng trẻ tuổi mang họ McGregor từ đâu bất ngờ xuất hiện và trở thành chủ nhân mới của ngôi nhà cùng vườn rau.
Thomas McGregor vốn từng là nhân viên bán hàng đồ chơi trẻ em xuất sắc (hoặc là anh cho rằng như vậy). Anh luôn cố gắng từng ngày từng ngày để mong sẽ được thăng chức trưởng nhóm nhưng mọi việc lại không diễn ra theo ý muốn. Trong lúc tuyệt vọng, bản di chúc bất ngờ rơi xuống đầu, anh được thừa kế một mảnh đất đầy giá trị kinh tế (theo lời vị luật sư). Nuôi tham vọng sẽ bán căn nhà để lấy tiền lập công ty đồ chơi cạnh tranh trực tiếp với vị trí cũ của mình, anh lên đường trở về vùng nông thôn xa xôi hẻo lánh nhưng cũng đầy thơ mộng. Tới nơi, anh kinh hoàng nhận ra cảnh tượng căn nhà của mình bị đầy nhóc những sinh vật bẩn thỉu, dơ hày và tất cả chúng đều mặc áo cũng như đi lại được bằng hai chân. Dòng máu nhà McGregor trỗi dậy, anh quyết tâm dùng mọi biện pháp có thể để đuổi lũ sinh vật kia ra khỏi mảnh đất của mình. Cuộc chiến với thỏ Peter chính thức bắt đầu.
Những màn đối đầu đầy tinh quái giữa Peter và Thomas tạo lên sức hút không thể bỏ qua của Peter Rabbit
Những màn đối đầu đầy tinh quái giữa Peter và Thomas tạo lên sức hút không thể bỏ qua của Peter Rabbit
Phần phim đầu tiên với kinh phí sản xuất ước tính khoảng 50 triệu đô-la và thu về trên 326 triệu đô-la trên toàn cầu khi được khởi chiếu vào đầu tháng 2 năm nay thôi thúc hãng Sony lên kế hoạch phát triển phần phim mới. Tuy không được đánh giá cao về chất lượng nội dung do đây là một tác phẩm giải trí lấy cảm hứng từ tập truyện dành cho trẻ em, tuy nhiên phần đồ họa CGI cũng như các hình ảnh trong phim được khán giả vô cùng yêu thích. Hình ảnh chú thỏ Peter chân thật tới từng cái nhíu mày, nháy mắt cùng khung cảnh vùng nông thôn nước Anh hiện lên xinh đẹp và tươi sáng hơn bao giờ hết. Phim chứa đựng nhiều sự hài hước, cũng như những bài học quý giá về tình yêu thương cũng như dạy chúng ta cách trân trọng, hòa hợp với thiên nhiên. 
Peter Rabbit có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như James Corden (vai thỏ Peter), cô nàng điệp viên CIA Moira trong loạt phim X-Men mở đầu bằng Dị Nhân: Thế hệ đầu tiên (X-Men: The First Class) Rose Byrne vai Bea (Jemima Puddle-Duck) hay nhà viết sách dành cho trẻ em Alan Milne trong tác phẩm gia đình Tạm biệt Christopher Robin (Goodbye Christopher Robin) Domhnall Gleeson vai Thomas McGregor.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...