Phần mới nhất của Thám tử lừng danh Conan thu 53 tỷ đồng chỉ sau 1 tuần ra mắt tại Việt Nam

Phần mới nhất của Thám tử lừng danh Conan thu 53 tỷ đồng chỉ sau 1 tuần ra mắt tại Việt Nam

Sau một tuần ra mắt tại thị trường trong nước, phần mới nhất của Thám tử lừng danh Conan hiện đã vượt mốc 53 tỷ đồng và chỉ còn cách tác phẩm ra mắt trước đó vào năm 2022 là Nàng Dâu Halloween 5 tỷ đồng để trở thành phim ăn khách nhất thương hiệu này tại Việt Nam

5.9
Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Detective Conan: Black Iron Submarine (tựa Việt: Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen) là dự án mới nhất trong loạt phim điện ảnh thể loại hoạt hình chuyển thể từ thương hiệu truyện tranh trinh thám nổi tiếng của Nhật Bản.

Phần phim mới lấy bối cảnh tại Pacific Buoy - một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. Trong khi đó, thám tử Mori, Ran, Conan cùng Đội thám tử nhí, cũng được mời đến đây để xem cá voi. Lúc này Conan bất ngờ nhận được một tin nhắn từ Okiya Subaru, người nói rằng một đặc vụ Europol đã bị Gin sát hại ở Đức. Hoảng hốt, Conan lẻn lên tàu cảnh sát do Hyoue Kuroda dẫn đầu đang đưa họ đến hòn đảo để bảo vệ công việc hoàn thiện, và tham quan cơ sở mới, đúng lúc Tổ chức Áo đen bắt cóc một nữ kỹ sư nhằm tìm kiếm một mẩu dữ liệu quan trọng.

Phần phim mới của Conan tiếp tục ăn khách tại thị trường Việt Nam

Phần phim mới của Conan tiếp tục ăn khách tại thị trường Việt Nam

Ra mắt tại Việt Nam từ hôm 21 tháng 07 vừa qua, Tàu ngầm sắt màu đen nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả trong nước. Phim leo lên vị trí đầu bảng trong danh sách các phim ăn khách nhất tuần qua tại thị trường nước ta và hiện đã cán mốc 53 tỷ đồng. Thành tích này chỉ còn cách tập phim thứ 25 ra mắt vào năm ngoái là Nàng Dâu Halloween 5 tỷ đồng để trở thành phim ăn khách nhất toàn thương hiệu Conan tại Việt Nam.

Trước đó, bộ phim cũng giành được nhiều sự ủng hộ từ khán giả Nhật Bản. Thành tích mở màn nội địa của tác phẩm cũng vượt xa Nàng Dâu Halloween với 23.5 triệu USD. Tổng doanh thu tại thị trường quê nhà đã đạt 96.4 triệu USD, số liệu cập nhật đến sáng 25 tháng 07 vừa qua.

Mặc dù là một thương hiệu lâu đời tuy nhiên nhờ doanh thu ngày một cao hơn của mỗi phần phim điện ảnh ra mắt sau so với tập trước, tiếp tục minh chứng cho sức sống bền bỉ của nhượng quyền điện ảnh này. Không chỉ ăn khách tại quê nhà Nhật Bản , sức tiêu thụ sản phẩm cũng tăng trưởng mạnh mẽ ở các thị trường Châu Á khác như Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.

Số liệu thống kê chưa đầy đủ cho thấy, với gần 30 phim điện ảnh được phát hành thường xuyên từ năm 1997 đến nay, loạt phim này đã mang về gần 110 tỷ Yên tại Nhật Bản, tương đương hơn 790 triệu USD.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...