Phim live-action Gundam chính thức bước vào quá trình sản xuất

Phim live-action Gundam chính thức bước vào quá trình sản xuất

Đạo diễn Kong: Skull Island - Jordan Vogt-Roberts sẽ chỉ đạo dự án live-action chuyển thể từ thương hiệu anime nổi tiếng Gundam. Bộ phim do Legendary Pictures sản xuất và Netflix mua bản quyền phát hành trực tuyến.

Dự án mới
14/04 2021

Sau thời gian dài úp mở về dự án, Sunrise Inc - đơn vị sở hữu bản quyền thương hiệu Gundam đã chính thức xác nhận quá trình sản xuất live-action hiện đã được bắt đầu. Phim có sự tham gia của đạo diễn Kong: Skull Island Jordan Vogt-Roberts cùng với  Brian K. Vaughan - tác giả của bộ truyện tranh khoa học giả tưởng Y: The Last Man trong vai trò biên kịch. Legendary Pictures sản xuất và Netflix đảm nhận vai trò phát hành tác phẩm trên nền tảng trực tuyến của mình.

Teaser poster thông báo quá trình sản xuất Gundam chính thức bắt đầu. Ảnh: Sunrise Inc

Teaser poster thông báo quá trình sản xuất Gundam chính thức bắt đầu. Ảnh: Sunrise Inc

Hồi tháng 05 năm 2018, tại Anime Expo, Legendary thông báo triển khai kế hoạch live-action hóa bộ phim Gundam dựa trên thương hiệu hoạt hình - đồ chơi nổi tiếng của Sunrise Inc. Ở thời điểm đó, nhà sản xuất của Pacific Rim 2 - Cale Boyter cũng được cho biết sẽ tham gia dự án với vai trò tương tự. Thời gian phát hành bộ phim hiện chưa được thông báo.

Gundam là một trong những nhượng quyền thương mại nổi tiếng và là tài sản giá trị nhất của Sunrise Inc - một studio anime Nhật Bản. Công ty này đã sản xuất hơn 45 sản phẩm bao gồm cả các series truyền hình, phim hoạt hình, phim ngắn cũng như 80 video trò chơi lớn nhỏ. Thương hiệu này là một trong những tượng đài trong ngành sản xuất đồ chơi bằng nhựa, đạt con số kinh doanh ấn tượng trung bình lên đến 80 tỷ Yên mỗi năm. Tầm ảnh hưởng sâu rộng của Gundam đối với văn hóa Nhật Bản được ví như tượng đài Star Wars trong lòng công chúng Mỹ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...