Phim mới của Ryan Reynolds - Free Guy có tuần mở màn tốt, vượt qua cả thành tích của The Suicide Squad

Phim mới của Ryan Reynolds - Free Guy có tuần mở màn tốt, vượt qua cả thành tích của The Suicide Squad

Bộ phim điện ảnh Free Guy không dựa trên bất cứ nhượng quyền nào nhưng lại có tuần mở màn đáng khen ngợi với gần 30 triệu USD tại Hoa Kỳ. Trong khi đó, The Suicide Squad có mức giảm đến hơn 70% doanh thu dù chỉ mới ra rạp được 2 tuần.

Giải Cứu 'Guy' 22:43 16/08/21
6
Giải Cứu 'Guy'
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Free Guy - bộ phim điện ảnh mới nhất của Ryan Reynolds đã chính thức ra mắt khán giả Hoa Kỳ và một số quốc gia khác. Tác phẩm nhận được mức điểm đánh giá tương đối tốt đồng thời có doanh thu mở màn trong cuối tuần đầu tiên đạt 28.4 triệu đô-la Mỹ. Đây chắc chắn không phải là mức cao nhất mà một bộ phim bom tấn giải trí có thể đạt được nhưng đó cũng được coi như một thành công đặc biệt ở thời điểm dịch bệnh hiện tại.

Free Guy có doanh thu mở màn tương đối tốt

Free Guy có doanh thu mở màn tương đối tốt

So với vị trí thứ 2 là The Suicide Squad, Free Guy đã vượt xa hơn rất nhiều khi mà bộ phim này chỉ có thể mang về thêm 7 triệu USD ở cuối tuần thứ 2 ra rạp. Tính trong thành tích mở màn, Free Guy cũng nhỉnh hơn The Suicide Squad gần 3 triệu USD. Hiện tại, bom tấn của nhà Warner Bros mới chỉ đem về gần 120 triệu USD tại 28 thị trường mà bộ phim đã có mặt. Thành tích mà The Suicide Squad có được hiện tại được xem là thấp đến mức khó tin. Mức sụt giảm (so ở cùng thời điểm) của tác phẩm thuộc DCEU này thậm chí cao hơn so với những tác phẩm kinh phí lớn khác ra mắt trước đó như Black Widow hay Fast 9. Một phần nguyên nhân rất có thể đến từ việc The Suicide Squad cũng đã được ra mắt đồng thời trên nền tảng trực tuyến HBO Max. Mặc dù chưa công bố số liệu cụ thể, Warner Bros cho biết bộ phim của James Gunn có màn ra mắt thành công thứ 2 trên nền tảng trực tuyến mới nổi này.

Về phần Free Guy, đây được xem là một thành công lớn đặc biệt khi nó không được sản xuất dựa trên bất kỳ một nhượng quyền thương mại nào. Tác phẩm của đạo diễn Shawn Levy cũng đã bị hoãn chiếu hơn 1 năm do ảnh hưởng của dịch bệnh. Bộ phim trước đó thuộc sở hữu của 20th Century Fox nên không thể ra mắt đồng thời trên nền tảng Disney+ giống như nhiều tác phẩm gần đây bởi điều khoản hợp đồng đã ký giữa xưởng phim này và các đơn vị phân phối truyền hình khác hiện vẫn đang còn hiệu lực.

Trailer chính thức phim Free Guy

Bộ phim kể lại câu chuyện đầy hài hước của nhân vật trong trò chơi điện tử tên Guy - một nhân viên ngân hàng bỗng chốc trở thành người hùng khi thế giới của anh bị đe dọa đứng trên bờ vực sụp đổ. Phim có sự tham gia của Ryan Reynorld, Jodie Comer, Joe Keery và Taika Waititi. Mới đây, Ryan cũng tiết lộ việc Disney đang đàm phán để tiếp tục phát triển phần thứ 2 cho bộ phim điện ảnh này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...