Space Jam: Bộ phim hài hước ghi điểm nhờ phần đồ họa đẹp mắt

Space Jam: Bộ phim hài hước ghi điểm nhờ phần đồ họa đẹp mắt

Tác phẩm hậu truyện của thương hiệu phim Space Jam mang đến không gian phong phú nhờ các hiện tượng đại chúng nổi tiếng của Warner Bros. Bộ phim có phần đồ họa bắt mắt kết hợp cùng câu chuyện hài hước, lôi cuốn khán giả

6.3
Space Jam: A New Legacy
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Space Jam: A New Legacy là câu chuyện về cuộc hành trình giải cứu cậu con trai tên Dom của cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp LeBron James tại thế giới kỹ thuật số Warner Bros Serververse. Tại đây, anh sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của cách nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhằm đánh bại tên độc tài trí tuệ nhân tạo AI-G Rhythm trong cuộc đấu bóng rổ không cân sức, giữa một bên là những nhân vật ảo được tăng cường sức mạnh và một bên là những kẻ chưa từng  biết đến thể thao.

Bộ phim ghi điểm trước hết nhờ phần đồ họa bắt mắt cũng như mang sự trở lại của hàng loạt các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của hãng Warner Bros. Thỏ Bugs, Thỏ Lola, vịt Daffy... Đây đều là những biểu tượng đại chúng quen thuộc không chỉ với trẻ em mà còn là niềm yêu thích của các thế hệ phụ huynh trên toàn cầu. So với phiên bản năm 1996, rõ ràng Space Jam: A New Legacy là một bản nâng cấp giá trị nhờ có sự kết hợp của công nghệ 3D tiên tiến cùng cách dựng phim hiện đại.

Tác phẩm của Malcolm D Lee cũng phủ lên mình nét hài hước duyên dáng, chủ yếu đến từ các nhân vật hoạt hình. Phần lời thoại của bộ phim không nhiều, tương đối đơn giản và dễ dàng để theo dõi. Điều này phần nào sẽ giúp người xem tập trung cho trải nghiệm về phần nhìn.

Space Jam: A New Legacy là bản nâng cấp đáng giá nhờ phần đồ họa đẹp mắt

Space Jam: A New Legacy là bản nâng cấp đáng giá nhờ phần đồ họa đẹp mắt

Sự tham gia của ngôi sao NBA - LeBron James là một điểm nhấn của bộ phim. Trong bóng rổ hiện đại, anh chàng được mệnh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ - ngang bằng với tượng đài Michael Jordan - người cũng từng xuất hiện trong phiên bản ra mắt năm 1996 của bộ phim. LeBron James trước đây cũng đã tham gia một số dự án phim điện ảnh như việc lồng tiếng cho nhân vật Gwangi trong dự án hoạt hình Smallfoot cũng đến từ xưởng phim Warner Bros. Phần xuất hiện của LeBron mang đến trải nghiệm thú vị, anh thể hiện tròn vai và có thể chấp nhận được trong một dự án không quá đặt nặng tính kể truyện như Space Jam.

Ngoài ra, tác phẩm có sự góp mặt của Don Cheadle trong vai trò phản diện chính. Nhân vật của Don xuất hiện trong phần lớn thời lượng và là người tạo ra xung đột trong phim, tuy nhiên không rõ vì muốn duy trì sự nhẹ nhàng, phù hợp với khán giả nhỏ tuổi hay không mà phần tính cách của nhân vật này vẫn còn tương đối đơn giản. Cách xử lý đôi chỗ còn hời hợt và chưa tạo được dấu ấn rõ ràng.

Thông điệp truyền tải trong bộ phim cũng đã được nêu ra nhưng cách xử lý kịch bản còn đơn giản, chưa tạo điểm nhấn do thiếu chiều sâu cần thiết. Câu chuyện về tình cha con, niềm tin vào bản thân cũng như cách để gia đình phát triển mối quan hệ là những mảnh ghép không mới nhưng cũng chưa đủ để khai thác trên màn ảnh rộng.

Nhìn chung, Space Jam: A New Legacy là một tác phẩm điện ảnh kết hợp đầy đủ tính giải trí, hấp dẫn và đáng theo dõi dành cho khán giả hâm mộ, nhất là trong thời điểm thiếu hụt lượng tác phẩm giải trí như hiện tại.

Cinematone đánh giá bộ phim 6/10 điểm. Khán giả quan tâm có thể để lại ý kiến của mình tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...